วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2561

Cut ฟิคบอท Ch8 อยากมีเรื่องหรืออยากมีอะไรด้วย


Cut ฟิคบอท Ch8






@cyx61 : พี่ไม่ได้ใส่เสื้อในใช่ป่ะ? 

@babybxx04 : มึงรู้ได้ไง 


แบคฮยอนรีบดึงเสื้อนอนที่มันแนบเนื้อให้ดูหลวมโคร่งทันที เพราะความเคยชิน จนลืมไปเลยว่ามีใครอีกคนมาเยือนในห้องนี้ ซึ่งป่านนี้เจ้าเด็กนี่คงสังเกตุมองถามขนาดนี้ ก็ไม่ต้องถามต่อหรอก ว่ามันรู้ได้ไง  


@cyx61 : ผมเห็นอะ.. หัวนมพี่มันตุงอยู่ตรงเสื้อ ขอผมเดินไปคลึงหน่อยได้ป่ะ 





"อ๊ะ..อ๊าห์..."  

ที่สุดเสียงครางทุ้มกระเส่าก็ดังขึ้นจนทำให้แบคฮยอนหวนใบหน้าหันกลับไปมองอีกครั้ง ชานยอลจัดการวางมือถือไว้ข้างกาย จินตนาการในหัวสมอง สองเต้าที่เขาเพิ่งแอบสังเกตุมันทำให้ชานยอลแทบคลั่ง สองมือเร่งสาวความยาวใหญ่ แหงนหน้าขึ้นจนเห็นลูกกระเดือกแกร่งเสียงครางทุ้มกระเส่าหลุดออกมาจากปากเด็กหนุ่มเป็นระยะ พวงแก้มเนียนร้อนผ่าวออกมาราวกับอยู่หน้าเตาปิ้งย่าง เจอมังกรใหญ่ยาวๆ ที่ทำให้เธอค่อยๆกลืนน้ำลายเหนียวๆลงสู่ลำคอ ยิ่งสายตาเรียบนิ่งเคล้าความกระหายหวนมาสบตาเข้ากับสายตาเรียวสวย สติของแบคฮยอนแทบหลุดออกไปจากห้วงโคจร หัวใจที่เต้นแรง ส่งต่อให้มือเรียวเล็กค่อยๆเคลื่อนขึ้นมาอย่างสองจิตสองใจยังไม่มีความกล้ามากพอที่จะทำเรื่องหน้าอายกับคนที่เพิ่งเจอกันครั้งแรก 



"ยังไง ผมก็เห็นของพี่มาแล้ว... เลิกเสื้อขึ้นหน่อยดิ.. ผมไม่บังคับพี่หรอกนะ.." 


เพราะคำพูดคำจาที่อีกฝ่ายเร้า ท้ายประโยคบอกไม่ได้บังคับ แต่ไม่รู้เพราะอะไรมันทำให้มือเรียวเล็กค่อยๆบีบคลึงเข้าไปที่เต้ากลมคัพดีของตัวเองอย่างอ่อนโยน แบคฮยอนเริ่มมีความกล้ามากขึ้นที่นั่งจ้องมองอีกคนสาวความใหญ่โตไปด้วย ร่างสูงค่อยๆคยั้นตัวลุกขึ้นนั่งอย่างเก้งๆกังๆ แล้วพิงไปกับพนักพิงของโซฟาหนังมือหนาใหญ่ที่กำลังครูดสาวความยาวอย่างเชื่องช้า  


เรียวริมฝีปากอิ่มเม้มเข้าหากันก่อนที่จะกลืนน้ำลายเหนียวๆลงคออึกใหญ่ เพราะขนาดของอีกคนมันเริ่มขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ หัวแกนที่มีรอยผ่ากลางชมพูๆ เส้นเอ็นรอบๆความใหญ่ยาว มันทำให้แบคฮยอนน้ำลายแตกในปาก... อยากเดินเข้าไปอมให้เสมือนเจอไอศกรีมแท่งรสโปรดปราน ยิ่งใบหน้าแสนยั่วยวนของชานยอล มันกลับยิ่งทำให้แบคฮยอนยิ่งคลั่ง ส่งต่อให้มือเรียวเล็กสอดเข้าไปใต้เสื้อตัวบางบีบเคล้นเต้าใหญ่จนร่างกายสั่นตอบสนองด้วยความอยากไปหมด 


"อ๊ะ..อ๊าห์.. อยากเห็นคนปากดีในบอทจัง.. ตอนนั้นใครบอกแล้วนะว่าอยากอมให้ผมอะ" 


"..." 


แบคฮยอนไม่ได้ตอบอะไรกลับ เพราะประโยคที่มันจี้หัวใจให้เต้นแรง ส่งต่อให้เรียวนิ้วสะกิดลูกพีชใต้เสื้อถี่ๆ จนมันแข็งต้าน 


"กูไม่ได้ปากดีแค่ในบอท!" 


"อ่าวเหรอ ก็มาอมสิ หึ.."    ชานยอลหัวเราะหึในลำคอเสียงทุ้มๆปนเสียงกระเส่าอย่างกระหาย  


"ไม่!"   


แบคฮยอนตอบเสียงแข็ง แค่เพียงร่างอวบตรงหน้าที่กำลังบีบนวดทรวงอกอย่างยั่วยวนใต้เสื้อ ถึงแม้ชานยอลยังไม่เห็นความขาวของตัวจริงตรงหน้า แต่แค่นี้มันก็ดูเอ็กซ์มากพอที่จะทำให้ชานยอลอยากจะกระแทกเอวคนตรงหน้าให้หลั่งในจนแทบจะบ้า 


"กากชะมัด"  

เพียงแค่คำที่ดูสบประมาท ส่งต่อให้เสื้อสีหวานแหววถูกเลิกขึ้นสูง ท่อนแขนเรียวกำลังโอบความใหญ่มหึมาปิดจุกลูกพีชเอาไว้ ใช่ว่าแบคฮยอนจะไม่อายเด็กคนนี้ พวงแก้มมันร้อนผ่าวไปหมดแล้ว ยิ่งสายตาตะกละตะกลามจ้องมองมา มันทำให้แบคฮยอนแทบอยากจะเดินแล้วเอาหน้าอกไปอุดปิดตามันเสียให้ได้เลย  


อันที่จริงความยั่วยวนของแบคฮยอนมีอยู่ในตัว แต่จะกล้าหรือไม่นั้น แน่นอนว่าแบคฮยอนไม่มีความกล้ามากพอต่อหน้าใคร แต่ในตอนนี้ สติเริ่มล่องลอยชวนอยากให้ลอง มืออีกข้างพลางล้วงสอดเข้าไปใต้กางเกงนอนเมื่ออารมณ์กำลังนำพา


กายอวบสะดุ้งเฮือก นัยน์ดวงตาเรียวหรี่เริ่มเป็นประกายอย่างคนที่อดสู่ เรียวนิ้วสวยพลางเร่งสะกิดเข้าไปที่ปุ่มกระสันอย่างเคย มือที่พลางโอบเต้าแปรเปลี่ยนไปขย้ำมันอย่างยั่วยวนต่อหน้าต่อตาเด็กหนุ่มที่กำลังสาวความใหญ่ยาว 



"อ๊ะ..อ๊าห์... โคตรเอ็กซ์เลยว่ะ ม..ไม่ไหวแล้ว.. ผมอยากเย็ดพี่เร็วๆแล้ว" 


"อ..อื่อ..อย..อย่า..อย่าแม้แต่จะคิด... ต่างคนต่างทำ..ไม่ต้องมายุ่งกับกู อ๊ะ..อื่อ.."  

พวงแก้มที่แดงเปร่งปรั่ง ในทุกจังหวะที่กำลังกระดิกนิ้วถี่ๆ ส่งเสียงน้ำเฉอะฉะเปียกหนึบอยู่ข้างในนี้ ร่างกายตอบสนองบิดเร้า อัตตราการเต้นของหัวใจเริ่มถี่ยิบแทบจะหายใจไม่ออกอยู่แล้ว พัดลมเบอร์ 3 ที่กำลังส่ายไปมาในห้อง ไม่ช่วยอะไรได้เลย ความร้อนดั่งไฟเผามอดยังคงกลืนกินคนทั้งคู่ 


เสียงครางทุ้มๆและเสียงครางหวานๆที่ดังสอดประสานกันหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว แบคฮยอนหลับตาอย่างนึกจินตนาการ เรียวนิ้วเร่งจังหวะถูไถไปตรงปุ่มกระสันเสียวอย่างบ้าคลั้ง น้ำแฉะเหนียวๆก็ยังคงไหลออกมาไม่หยุดหย่อน  


มันรู้สึกคันข้างในนี้ไปหมด ส่งต่อให้ก้าวนิ้วเรียวสวยสอดเข้าไปในช่องทางที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำ 



"อ๊ะ..อ๊ะ...อึก..."  


เมื่อนิ้วจมหายเข้าไป แบคฮยอนยิ่งบีบเต้ากลมใหญ่ๆอย่างระบายความเสียวซ่า กัดจิกปากครางซี๊ดเมื่อถ้ำนางพญากำลังกลืนกินนิ้วของตัวเองจนแทบบ้า ร่างกายตอบสนองให้กระตุกเกร็ง เรียวขาค่อยๆถ่างออกกว้างอย่างยั่วยวน พลางจินตนาการความใหญ่ยาวของอีกฝ่ายที่มันกระแทกอยู่ข้างในนี้ นิ้วที่มันกระแทกเสียดสีอยู่ข้างในนี้ ส่งต่อเสียงเปียกชื้นเจาะแจะดังสนั่นทำเอาชานยอลแทบคลั่ง 


เสียงครางหวานๆยังคงครางออกมาอย่างไม่ผ่อนปรน แบคฮยอนหอบหายใจถี่ลงเมื่อความเสียวเข้ามาแทนที่ เพียงไม่นานแบคฮยอนก็สัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่นๆแถบบริเวณลำคอ พร้อมด้วยเสียงลมหอบหายใจกระเส่าแถบบริเวณลำคอ เพียงลมอุ่นแผ่วๆส่งต่อให้แบคฮยอนลืมตาขึ้นถึงกับเบิกดวงตากว้างขึ้นด้วยความตกใจ 



"ไอ้ชัยย!!"   


ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่แล้วที่ชานยอลย้ายตัวเองมานั่งอยู่ตรงหน้าแบคฮยอน ปลายจมูกโด่งคมกำลังไต่ตอนไปตามลำคอระหงส์ที่มีกลิ่นหอมของแคนตาลูปจางๆ ไต่ขึ้นมาเรื่อยๆตามแนวสันกรามของหญิงสาว เพราะความสยิวมันทำให้ขนอ่อนตามตัวของแบคฮยอนมันลุกโชกด้วยความเสียวซ่าน ลมอุ่นๆถูกผ่อนออกมากระทบผิวเนียนสัมผัส แบคฮยอนขนลุกไปหมด ค่อยๆถดใบหน้าออกมาจากเด็กหนุ่มตรงหน้า 


"ผมขอแค่ดมเฉยๆ...ได้ไหม.. ผมไม่ทำไรหรอก" 


เพียงแค่นั้นแบคฮยอนก็ยอมให้อีกฝ่ายทำอย่างที่พูด เพราะอีกฝ่ายบอกมาว่าจะไม่ทำอะไร เธอก็วางใจ แต่เพราะร่างกายมันกำลังสนองแบคฮยอนเลยยอมอย่างง่ายดายไม่มีข้อท้วงติง 


ริมฝีปากหนาพรมจูบมาตามลำคออย่างอ่อนโยนถนุถนอม ไต่ริมฝีปากพรมจูบไปตามแนวสันกรามดมดอมความหอมนี้เอาไว้อย่างกระหาย 


"กูถามจริงๆเถอะ...เวลามึงไปเย็ดใครอะ.. มึงชอบทำท่าหื่นกามแบบนี้ป่ะ" 


"ก็ไม่นะ" 


"กูไม่เชื่อหรอก"  

มือเรียวเล็กที่บีบเคล้นเต้าใหญ่เผลอไผลวางมือไว้ตรงลาดไหล่กว้างของเด็กหนุ่มตรงหน้า ผิวสัมผัสอุ่นๆทำให้แบคฮยอนกำลังรู้สึกดี 


"จริงๆนะ... มีแต่ผู้หญิงเข้าหาผมเพราะหน้าตา ผมก็แค่สนองให้ธรรมดา ไม่ได้มีความพิเศษอะไร ผมไม่เคยพูดจาหื่นๆกามๆกับใครทั้งนั้น" 


"เหรอ? งั้นกูคนแรกดิ?" 


"อืม.."  

เสียงทุ้มๆตอบกลับ ก่อนที่จะมาจรดกับใบหน้าน่ารัก สายตาคู่คมมองลึกเข้าไปนัยน์ดวงตาคู่สวยอย่างไม่ละสายตา หัวใจดวงเล็กกำลังเต้นถี่ไม่เป็นจังหวะกับความใกล้เพียงเสี้ยวนี้  


โคตรหล่อจนหัวใจของฉันแทบจะพังอยู่แล้ว.. ใครก็ได้ช่วยด้วย... อีกนิดคงเป็นโรคหัวใจแน่ๆ 


แทบทนไม่ไหว แบคฮยอนหักหลบสายตาคู่คมไปทางอื่นด้วยความเขินอายอย่างไม่ปิดบังซ่อนเร้นความเขินที่อยู่ภายในใจ ขืนจ้องมองต่อไปมีหวังหัวใจคงจะพังเป็นแน่... แค่มันก้าวเดินมาอยู่ในห้อง ฉันก็แทบจะบ้าแล้ว 


เหมือนฉันกำลังหลง...เริ่มตกหลุมรักเด็กคนนี้เข้าให้แล้ว... ทำไงดี... 



"พี่เคยจูบกับผู้ชายไหม?" 


"กูเคยบอกไปแล้วไง"   

น้ำเสียงแสนจะตื่นเต้นพูดทั้งที่ไม่สบตาอีกคน ความร้อนมันมอดไหม้อยู่ตรงใบหน้าจนแบคฮยอนรู้สึกหายใจไม่ทั่วท้อง 



"ลองไหม?" 


"..."  

ไม่มีเสียงตอบกลับใดๆออกมาจากปากของหญิงสาว ใช่ว่าแบคฮยอนจะปฏิเสธ แต่ไม่รู้จะตอบกลับออกไปยังไงดี เธอต้องใช้ความคิดอย่างหนักเพื่อการตัดสินใจ 


"ถ้าพี่ไม่ต้องการ พี่ก็แค่ผลักผมออก ผมไม่บังคับพี่ โอเคไหม..?" 


"..."  


ไม่มีเสียงตอบกลับใดๆออกมาจากปากหญิงสาว แบคฮยอนกำลังใช้ความคิดตัดสินใจ ที่สุดมือหนาก็เชยปลายคางขึ้นให้มองสบตากัน ก่อนที่จะโน้มลงไปกดริมฝีปากอิ่มจูบเข้าไป เพียงไม่นานริมฝีปากบางอิ่มถูกครอบงำทั้งริมฝีปากบนและล่างไปพร้อมๆกัน แบคฮยอนเบิกดวงตากว้างขึ้นอย่างคนที่ไม่ทันตั้งตัว มือเรียวเล็กที่หมายจะผลักลาดไหล่ของชายหนุ่ม กลับเผลอไผลวางลงไปนิ่งๆกับลาดไหลกว้างอีกครั้ง 


เหมือนความผิดชอบชั่วดีอยากจะปฏิเสธคนตรงหน้า แต่ทว่าหัวใจกลับต้านทานหลงไหลไปกับเด็กหนุ่มคนนี้ซะแล้ว 


เพียงไม่นานเสียงเปียกหนึบก็ดังขึ้น เมื่อลิ้นหนาเร่งทักทายลิ้นแสนหวานของหญิงสาวอย่างคล่องแคล่ว ใช่ว่าแบคฮยอนจะอ่อนประสบการณ์ จูบกับแฟนเก่าที่เป็นเลสเบี้ยนก็หลายครั้ง รสจูบแสนหวานครั้งแรกกับผู้ชายทำให้แบคฮยอนกำลังหลงไหล การใช้ลิ้นของเด็กคนนี้ใช้ได้ไม่เบา เกินกว่าอายุ 19 แล้วถ้าลิ้นอุ่นๆนี้ไปใช้กับส่วนอื่นละ 


แค่แบคฮยอนคิด ท้องไส้มันก็มวนวนไปอย่างเสียวไส้ไปหมดแล้ว 


ชานยอลกำลังใช้ลิ้นดูดดึงไปมาอย่างคล่องแคล่วสลับกับดูดริมฝีปากบางอิ่มจูบเข้าไปอย่างอ่อนโยน เพราะแบคฮยอนกำลังเพลินกับรสจูบอ่อนโยนของเด็กหนุ่มไม่รู้ตัวเลยว่ามือหนากำลังเคลือบแคลนเข้าไปสัมผัสกับเต้ากลมใหญ่ๆใต้เสื้อนอนสีหวานแหววของแบคฮยอน มือใหญ่ๆบีบคลึงเต้าคัพดีของแบคฮยอนได้อย่างเต็มไม้เต็มมือ จนเสียงครางหวานๆเล็ดลอดออกมาในขณะที่กำลังจูบอยู่  


ที่สุดแบคฮยอนก็เป็นฝ่ายยอมแพ้ถดถอยใบหน้าออกมาจากใบหน้าหล่อ หอบหายใจเอาออกซิเจนเข้าสู่ปอด แทบจะขาดอากาศหายใจ เด็กบ้าอะไรว่ะ จูบเก่งชิบหาย ใต้เสื้อที่กำลังยวบยาบ ส่งต่อให้เรียวตาคู่สวยหลุบตาต่ำมองมือหนาที่มันยุกยิกอยู่ใต้เสื้อนอน ร่างกายอ่อนระทมเมื่อปลายนิ้วเขี่ยสะกิดลูกพีชจนกายเล็กสั่นคลอน 



"ชัย..อึก..อื่อ...กู.."  


มือเรียวเล็กรีบพลั้งมือหนาที่เลิกเสื้อตัวเองขึ้นสูงไปแล้ว ห้ามไม่ให้ชานยอลทำไรไปมากกว่านี้ เสื้อที่ถูกเลิกขึ้นสูงไปแล้ว แบคฮยอนพยายามขืนเสื้อไม่ให้มันสูงไปมากกว่านี้ เผยให้เห็นเต้ากลมเต้าใหญ่ขาวผ่องเพียงครึ่งเต้า เรียกน้ำลายชานยอลได้ดี เมื่อเห็นลูกพีชสีชมพูที่มันแข็งตั้งยั่วยวนให้ใบหน้าหล่อคมจรดเข้าไปใกล้ ก่อนที่จะชะงักใบหน้าเอาไว้ห่างเพียงคืบ  


เพียงกลิ่นครีบอาบน้ำที่มันหอมผ่อนคลายหัวสมองของเด็กหนุ่ม ชานยอลแทบอยากจะพุ่งลงไปดูดให้หนำใจอยาก


"ผมอยากดูด กลิ่นตัวพี่มันหอมยั่วผมไปหมด... ถ้าพี่ไม่ต้องการ.. พี่ก็แค่..."  

ทิ้งช่วงคำพูดไปเพียงชั่วครู่ ริมฝีปากหนาจูบตรึงลงไปกับลูกพีชสีชมพูที่มันแข็งต้านเบาๆ ลมหายใจอุ่นมันส่งต่อให้ร่างที่สั่นคลอนขนลุกโชกไปหมด 


"พี่ก็แค่ผลักผมออกถ้าไม่ต้องการ ผมไม่บังคับพี่" 


เสียงทุ้มบอกเพียงแค่นั้น ลิ้นหนาสากก็เลียเข้าไปที่ลูกพีชสีหวานนี่ทันทีอย่างอ่อนโยน เพราะอีกคนบอกว่าไม่บังคับ ใช่ชานยอลไม่ได้บังคับแบคฮยอน หากว่าแบคฮยอนไม่ต้องการก็แค่ผลักเขาออก แบคฮยอนอยากจะผลักเด็กหนุ่มนี้ออกแทบแย่ แต่การกระทำของเด็กหนุ่มเหมือนมัดมือชกยังไงอย่างนั้น เพียงลิ้นอุ่นๆแค่ทีเดียว ส่งต่อให้ร่างกายมันเปิดรับอีกคน 



'แค่พี่โดนลิ้นผมแค่ทีเดียว พี่ก็ยอมผมแล้ว' 


เพราะคำพูดของเด็กหนุ่มในครั้งนั้น แบคฮยอนถึงรู้ว่ามันเป็นเรื่องจริง แค่ครั้งเดียวมันก็สามารถทำลายกำแพงป้องกันให้ร่างกายมันอ่อนยวบไปหมด 


สัมผัสลิ้นอุ่นๆมันตรึงให้มือเรียวเล็กยกขึ้นปิดริมฝีปากที่กำลังส่งเสียงครางหวานๆออกมาเป็นระยะๆ มันห้ามต้านทานอารมณ์ในตอนนี้ไม่ได้แล้วจริงๆ เรียวตาหยาดเยิ้มหลุบตามองเด็กหนุ่มที่ใช้ลิ้นแดงยาวๆตวัดลูกพีชชมพูที่มันแข็งชูชันของตัวเองอย่างเอาใจ 


"พี่ไม่ค่อยให้แฟนเก่าพี่ดูดมันเหรอ ทำไมของพี่ดูชมพูบริสุทธิ์เหมือนเดิม อื่ม.."   พูดจบปากหนาก็ครอบงำจุกสีชมพูดูดดึงจนดังจ๊วบ 


"อ๊ะ..อื่อ... ม..ไม่.. กูก็..ค...แค่.งไาไม่..กี่ครั้ง..อื่อ...มึง.."  

เสียงพูดแทบเป็นเสียงคราง ฟังไม่ได้ความซักเท่าไหร่ มือหนาใหญ่ที่บีบคลึงเต้าเพียงไม่กี่ครั้ง ก่อนที่มือหนาใหญ่สอดเข้าไปในกางเกงไร้ชั้นใน แบคฮยอนถึงกับสะดุ้งขึ้น หน้าที่เปลี่ยนสีกลับแดงฉ่ำไปมากขึ้นเมื่อก้านนิ้วยาวๆกำลังเร่งเร้าเขี่ยสะกิดเข้าไปที่ปุ่มกระสันความเสียวในชนิดที่ตั้งตัวไม่ทัน 



"พ..พอ..อ..อื่อ...ล..แล้ว.. กู.. อ๊ะ..อ๊า..ห์" 


พยายามห้ามปรามไม่ให้ชานยอลทำอะไรไปมากกว่านี้ แต่ทำไมร่างกายกำลังตอบสนอง ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ เรียวขาค่อยๆถ่างออกกว้างขึ้นเปิดรับอีกคน 


"น้ำออกมาเยอะเลยอะ... คงจะหวานน่าดู" 


เพียงแค่นั้น ชานยอลรีบดึงมือออกมาจากกางเกง น้ำเมือกที่ยืดเหนียวหนึบ หมายจะนำก้าวนิ้วมาดูดเลีย แต่ทว่ามือเรียวเล็กกลับฉุดดึงข้อมืออีกคนเอาไว้เสียก่อน 


"อีบ้าาา มันสกปรก!!!"            รู้สึกโล่งเมื่อมือเล็กฉุดดึงมือนั้นไม่ให้เข้าไปไปได้อย่างทันท่วงที 


"สกปรกอะไร พี่เพิ่งอาบน้ำไง หอมออก"  

กลิ่นฟีโรโมนจากน้ำกามของแบคฮยอนที่มันหอมจางๆยั่วความกระหาย น้ำลายที่มันเอ่อล้นในปากส่งต่อให้ชานยอลกลืนมันลงไปอย่างคนที่อดสู่ 


"ก็มันสกปรก มึงบ้าเหรอออ ก็กูเขินอะ!!"   

ใบหน้าที่แสนโวยวายส่งต่อให้เสียงหัวเราะทุ้มๆของเจ้าเด็กหนุ่มดังออกมา 


"นี่พี่ไม่เคยโดนลิ้นเหรอ?"   


"..."  


แบคฮยอนถึงกับนิ่งเงียบไปชั่วขณะ มันเขินอายจนแทบแทรกหน้าจะมุดหนีหายจมลงไปในเตียงอยู่แล้ว เสียงหัวเราะทุ้มๆดังออกมาอีกครั้งเมื่อเห็นความใสซื่อของอีกคนมันทำให้เขาแทบทึ่ง 


"นี่พี่ 23 แล้วจริงๆดิ ฮ่าๆๆ" 


"กูไม่เคยให้แฟนเก่ามันใช้ลิ้นนี่ กูแค่ให้มันใช้นิ้วแค่นั้นอะ!!! ออกไปเลย" 


"จ๊วบ!" 

ที่สุดสิ่งที่แบคฮยอนห้ามเอาไว้ก็ไม่ได้ผลอีกแล้ว เมื่อชานยอลดูดดึงนิ้วที่ฉ่ำไปด้วยน้ำกามของอีกคน ที่รสชาติมันๆหอมหวานละลายในปาก 


"อี๊!! ไอ้ชัยยย"  


เพี๊ย!!  

มือเรียวเล็กฟาดเข้าไปที่ลาดไหลของเด็กหนุ่มหนึ่งทีด้วยความเขินอายด้วยสีหน้าหงุดหงิด 



"กูบอกว่ามันสกปรกไง!!"     กดเสียงด้วยหงุดหงิดทั้งที่อายไปหมดแล้ว 


ไม่มีเสียงตอบกลับออกมาจากปากของชายหนุ่ม มีแต่ใบหน้าแสนกวนปลายลิ้นแซะเลียไปตามซอกนิ้วอย่างหอมหวาน จนทำให้แบคฮยอนรู้สึกอายไปหมด มือเรียวเล็กผลักหัวชานยอลด้วยความหมั่นไส้ 


"ลองป่ะ เดี๋ยวผมทำให้" 


"ไม่เอา" 


แบคฮยอนยังคงปฏิเสธเสียงแข็ง มือหนาล้วงลึกเข้าไปใต้กางเกงตัวน้อยอีกครั้ง ร่างกายหญิงสาวอ่อนยวบยาบลงอีกครั้งเมื่อเรียวนิ้วซนไล่เกลี่ยถี่ยิบแถบบริเวณง่ามสองกลีบที่มันชุ่มไปด้วยน้ำส่งต่อความเสียวซ่านแผ่ไพศาล ที่สุดสิ่งที่พยายามต้านทาน พยายามผลักไสปฏิเสธ แบคฮยอนกลับทำใส่สิ่งตรงกันข้ามกับความคิด 


กลับปล่อยกายปล่อยใจไปกับเด็กหนุ่มตรงหน้า ร่างกายกระตุกตอบสนองจนข้างในมันคันยุกยิกไปหมดเมื่อปลายนิ้วถูกไถถี่ยิบ ยิ่งทำให้เสียงครางหวานดังเล็ดลอดออกมาจากปาก 


เคยมีความเชื่อนี้ไหม... ก่อนรอบเดือนจะมา 2-3 วันจะมีความต้องการทางร่างกายสูง  
ร่างกายต้องการปะทะ ต้องการผสมเมื่อถึงฤดูตกไข่ ใกล้ถึงรอบเดือบของแบคฮยอน ส่งต่อให้ร่างกายแบคฮยอนกลับรู้สึกต้องการอย่างมากในห้วงเวลานี้  



แบคฮยอนกำลังเคลิดเคลิ้มเผลอไผลเอนนอนลงกับเตียงอย่างไม่รู้ตัว ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ กางเกงนอนถูกถอดออกให้พ้นที่พ้นทาง รู้ตัวอีกทีเด็กหนุ่มแสนเจ้าเล่ห์ได้มองโคนขาที่มันขาวอวบเนียนผ่อ ไรขนอ่อนบนเนินภูเขาของแบคฮยอนช่างน่าสัมผัส มันไม่ได้ดกดำอย่างที่คิดไว้แต่ทีแรก ดูช่องทางที่มันปิดสนิทนี่สิ โคตรจะซิงแค่ไหน  


แค่ได้เห็นความชมพูชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำกามชานยอลแทบอยากจะนำเจ้าโลกยาวใหญ่สอดใส่เข้าไปกระแทกแรงๆ สัมผัสได้ว่ามันคงจะฟิตน่าดู อารมณ์ที่กำลังนำพา แบคฮยอนไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังปล่อยตัวปล่อยกายไปตามอารมณ์ รู้ตัวอีกทีสัมผัสได้ถึงลิ้นหนาสากอุ่นๆที่กำลังแลบเลียสัมผัสเข้ามาจนกายอวบสั่นยวบด้วยความเสีย 

ผงกหัวขึ้นมองอีกคนที่จมหายเข้าไปอยู่ระหว่างขาของแบคฮยอนเสียแล้ว 



"ชัย..อ๊ะ..มึง..อย่า..มัน..อื่อ...อ๊ะ..."  


มือเรียวเล็กยกขึ้นปิดปากตัวเองเพื่อกลั้นความน่าอายเหล่านี้ เรียวขาอวบพยายามหนีบเข้าหากัน แต่เพียงเพราะมือหนาสากอุ่นๆแตเข้าไปที่ลำขาขาวอวบของอีกคน มือหนาพยายามลูบและบีบเร้าขาอวบอย่างเบามือแล้วลูบวนไปมาตรงขาอ่อน บวกกับลิ้นสากๆที่กำลังทำงานอย่างไม่ผ่อนปรน สัมผัสใหม่ๆทำให้แบคฮยอนถ่างเรียวขาออกจากกันอย่างง่ายดาย 


เสียงครางหวานๆดังขึ้นเป็นระยะ สัมผัสใหม่สุดเสียวแบบนี้แบคฮยอนไม่เคยสัมผัสมาก่อน กลับรู้สึกได้ว่า มันรู้สึกดีกว่าการใช้นิ้วเสียอีก ความคันที่อยู่ภายในส่งต่อให้สะโพกกลมมนมันลอยเหนือยเตียงเพียงครู่ นี่แหละที่มาของคำว่า เพียงลิ้นเล็กๆก็สามารถงัดเอวคนให้ลอยได้ ชานยอลทำให้รู้แล้วว่ามันเป็นยังไง 


แบคฮยอนกำลังเสียวทึ่งกับความรู้สึกแปลกใหม่ รู้ตัวอีกทีก้านนิ้วยาวๆสอดแทรกเข้าไปอยู่ในช่องทางนางพญาที่ชุ่มฉ่ำเสียแล้ว 



"อ๊ะ..อ๊า...มึง..อึก...อื่อ..."   


ชานยอลสัมผัสได้ถึงความแน่นฟิเปรี้ย แค่ก้าวนิ้วก้านใหญ่ๆของเขายังแน่ขนาดนี้ แล้วถ้ายัดเจ้ามังกรใหญ่เข้าไปมันจะเป็นเช่นไร ชานยอลได้แต่คิดแล้วเสียวควยไปหมดแล้ว มือข้างที่ว่างเปล่าพลางสาวแท่งทองของตัวเองไปด้วยในขณะที่กำลังเอาใจแบคฮยอนสารพัด 


ชานยอลตั้งหน้าตั้งตาใช้ลิ้นโดยที่ไม่พูดไม่จา พอๆกับมารยาทในการกินข้าวบนโต๊ะอาหารของเขานั่นแหละ เสียงครางกระเส่าของแบคฮยอน ยิ่งโดนลิ้นกับนิ้วไปพร้อมๆกัน แบคฮยอนแทบอยากจะหลั่งน้ำออกมาอยู่แล้ว ท้องไส้มันปั่นป่วนเสียวซ่านอยู่ข้างในนี้  ชานยอลกำลังรู้สึกพอใจเมื่อแบคฮยอนตอบสนองได้ดีขนาดนี้ และไม่ปฏิเสธเขาเลยแม้แต่น้อย 


นับได้ว่าชานยอลร้ายและเจ้าเล่ห์แค่ไหน เพียงแค่คำว่า ผมไม่บังคับพี่... แต่ราวกับว่าทุกสรรพสิ่งดลบรรดาลใจให้แบคฮยอนสมยอมเด็กคนนี้โดยที่ไม่ขัดขืนเลยแม้แต่น้อย ที่สุดความจี้มันเสียวสะท้านทะยานให้แบคฮยอนถึงฟากฝั่งหลั่งน้ำแตกออกมาคาก้านนิ้วยาวๆเมื่อถึงจุดหมายปลายทาง 


หัวสมองขาวโพล้นเหมือนได้อยู่ไกลอีกอาณาจักรหนึ่ง ที่สุดราวกับได้ยกภูเขาออกจากอก รู้สึกเย็นยะเยือกราวกับหัวราอยู่ในธารน้ำใสสะอาด มันรู้สึกสบายตัวเบาหวิวอย่างบอกไม่ถูก เสียงหอบหายใจแผ่วของแบคฮยอนที่รู้สึกโล่งเหมือนได้เกิดใหม่ 


เสร็จโดยที่ไม่ต้องเบ็ดเหมือนอย่างทุกๆครั้ง...  


แต่..อายชิบหายเลยว่ะ... อายอะไรแล้ว มาถึงขนาดนี้แล้ว 



ความสบายใจผ่านเพียงไม่นานจู่ๆ ความเจ็บปวดก็เข้ามาแทรกแทนที ราวกับถ้ำนางพญากำลังถูกรุกล้ำแทบจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ แบคฮยอนรีบผงกหัวขึ้นมองทันทีเมือรู้สึกแปลกประหลาดแน่นจนจุกตรงช่องทางชุ่มฉ่ำถึงกับเบิกดวงตากว้างขึ้นด้วยความตกใจ 


"ไอ้ชัยยย!! หีกูฉีก!!" 


ถึงกับสบถคำหยาบออกมาเมื่อเห็นมังกรผงาดโตเต็มวัยกำลังมุดถ้ำนางพญา ความใหญ่ของอีกคนที่ไม่ธรรมดาไซส์ฝรั่ง ของเธอคงฉีกเป็นเสี่ยงๆไม่เป็นชิ้นดีแน่ๆ ปลายหัวมนบานสีชมพูถูกมุดหายเข้าไปแล้ว เหลือเพียงกลางลำตัวเท่านั้นที่ยังเข้าไปไม่ได้เพราะช่องทางที่มันคับแคบฟิตเปรี๊ยะ


"อ๊าห์... ผมไม่ไหวแล้ว...ผมช่วยพี่จนเสร็จแล้วเมื่อกี้.. พี่ก็ช่วยผมด้วยสิ" 


"อ๊ะ..มึง..โอ๊ย...เจ็บ!! เจ็บจริงๆ เหี้ยยย!! เอาออกก!!! ไอ้ชัยยยยย"  

น้ำเสียงเจ็บปวดปนความตื่นสุดขีดพยายามห้ามปรามเด็กหนุ่มตรงหน้า ชานยอลพยักหน้ารับ ค่อยๆชักนำหัวมนบานชมพูออกจากช่องทางชุ่มฉ่ำ ราวกับความสบายใจแทรกเข้ามาเพียงไม่กี่วิ ความแน่นเปรี๊ยก็ก่อตัวขึ้นอีกครั้งเมื่อชานยอลกลับดันหัวมนชมพูเข้าไปอีกครั้ง  


"อ๊ะ..อ๊าห์.. โคตรฟิต.. ดูดิ.. มันเข้าไปได้แค่หัวอะ ถ้าดันเข้าไปนี่ ผมว่าของพี่คงฉีกแน่ๆ"  

เสียงครางทุ้มๆออกมาเป็นระยะๆ พยางขยับหัวมนเข้าออกช้าๆให้อีกคนได้เตรียมใจ 


"แต่ยังไงของผมมันก็เล็กกว่าหัวเด็ก อีกนิด พี่ก็ไม่เจ็บ เชื่อผมเถอะ"  

มือหนาไต่ไปตามหน้าท้องขาวนวลน่าสัมผัส ไต่ขึ้นไปบีบเต้ากลมอย่างเร้าอารมณ์ พยายามทำให้แบคฮยอนดูผ่อนคลายที่สุด  


แต่ไม่มีท่าทีที่แบคฮยอนจะผ่อนคลายลงไปได้เลย เพราะเธอกำลังเครียดกับไซส์ขนาดของเด็กหนุ่มคนนี้ 19 ปี บ้าบอคอแตกอะไร หลอกลวงชัดๆ 


"ถ้าควยมึงเล็กเท่าควยหมากูยังพอทน.. ไอ้ชัย.. กูเจ็บจริงๆ.. อ๊ะ...." 


"นี่พี่เคยเอากับหมาเหรอ?"   


"กูแค่เปรียบป่ะ"   


ใต้ร่างกำยำเริ่มไม่เป็นสุข พลางนิ่วหน้าด้วยความเจ็บไปด้วยเมื่อความใหญ่ยาวพยายามยัดเข้ามาข้างในนี้ แต่ชานยอลยังคงใจเย็น ไม่ได้พรวดพราดดันมันเข้าไปจนมิด มันต้องใช้เวลา.. ชานยอลรู้สึกดีจริงๆ.. มันฟิตราวกับของเด็ก 15ยังไงอย่างนั้น 


"โอเคๆ..ผมจะเอาออกแล้ว ผมไม่ทำแล้ว..แต่พี่มองหน้าผมก่อน ผมถึงจะเอาออก"   


ชานยอลโน้มใบหน้าลงไปใกล้ใบหน้าที่เต็มไปด้วยความกังวลเคล้าความเจ็บปวด เช่นนั้นดวงตาเรียวหรี่แสนเจ็บปวดมาหยุดอยู่ในดวงตาคู่คม เพียงความเงียบและเสียงหอบหายใจของคนทั้งคู่ อุณหภูมิที่ร้อนผ่าวส่งต่อให้กายของคนทั้งคู่แทบมอดไหม้ราวกับเพลิงไฟ 


เพียงแค่ได้มองสายตาแสนอบอุ่นของอีกคน คนที่กำลังเกร็งสุดขีดค่อยๆผ่อนคลายลงเมื่อมือหนาสากลูบไล้เร้าตรงเอวของแบคฮยอนให้รู้สึกผ่อนคลาย เพียงเสียงหัวใจที่มันเต้นตึกตักราวกับนาฬิกาปลุกในหัวใจที่มันดังประท้วงแทบจะบ้า ส่องต่อให้ใบหน้าหล่อโน้มลงไปประกบปากจูบริมฝีปากอิ่มอย่างอ่อนโยน 


แบคฮยอนค่อยๆหลับตาลงอย่างผ่อนคลายเมื่อริมฝีปากแสนอ่อนโยนกำลังทำให้แบคฮยอนรู้สึกผ่อนคลาย ชานยอลเพียงแค่ให้แบคฮยอนรู้สึกผ่อนคลายทีละนิด แต่แล้วชานยอลก็ไม่ได้นำมันออกตามที่บอกกับแบคฮยอนเอาไว้ 


ทีละนิดที่สะโพกแกร่งขยับแกนกายเข้าหาสะโพกอวบอิ่มอย่างเชื่องช้า... เพียงหน้ำหล่อลื่นที่มันเยิ้มออกมาให้ลื่นไหลเข้าไปได้ง่ายๆ


ช้าๆ.. 


ที่สุดช่องทางระยะห่างมันแคบลง เมื่อถ้ำนางพญากลืนกินมังกรยักษ์เข้าไปจนหมด รู้ตัวอีกทีความแน่นภายในทำให้แบคฮยอนเบิกดวงตากว้างอีกครั้งด้วยความตกใจทั้งที่เด็กหนุ่มกำลังคลึงริมฝีปากจูบหลอกให้แบคฮยอนตายใจ


"อึก..!!อื่ออออออออออออออ...!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ไอ้อัย!!! ไอ้เอี้ยยยยยย!!!!!..." 










หลังจากนั้นก็จินตนาการกันไป 5555555 กลับไปเม้นแล้วอ่านกันต่อเน้ออ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น