วันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

Cut ฟิคบอท Ch12 ขั้วแม่เหล็ก


Cut ฟิคบอท Ch12 ขั้วแม่เหล็ก





ผมไม่รู้.. ว่าผมรู้สึกยังไง ผมไม่รู้ ว่าผมต้องการอะไรจากตัวพี่ ผมไม่รู้จริงๆ แต่พี่ช่วยทำคำตอบของผมให้มันชัดเจนกว่านี้ได้รึเปล่า”  


กูต้องทำไงเหรอ”  


เพียงฝ่ามือเล็กและใหญ่ค่อยๆสอดประสานเข้าหากันกระชับเบาๆให้รู้ว่าชานยอลอยากลึกซึ้งมากกว่านี้ เกมกลที่น่าหลงไหลสะกดให้แบคฮยอนอยู่ใต้มนต์สะกด เพียงริมฝีปากหนาของเด็กหนุ่มแตะสัมผัสเข้าไปที่แนวสันกรามของหญิงสาวอย่างอ่อนโยน เพียงเท่านั้นแบคฮยอนค่อยๆหลับตาลงรับสัมผัสเหล่านั้น ปลายจมูกโด่งไล่ไปตามแนวสันกรามของหญิงสาวอย่างเชยชม เพียงลมอุ่นถูกผ่อนไปตามกกหู ทำเอาขนอ่อนตามร่างกายแบคฮยอนลุกโชกด้วยความสยิวสะท้านไปทั่วเรือนร่าง พร้อมด้วยเสียงทุ้มที่กระซิบเบาๆ  


ถึงผมไม่รู้คำตอบ แต่ขอเย็ดพี่ก่อนนะ”  

พูดจบเสียงหัวเราะทุ้มสุดเจ้าเล่ห์ก็ล่องลอยออกมาให้แบคฮยอนรู้สึกประสาทเสีย ลืมตาขึ้นพรวดก่อนที่จะฟาดสันมือเข้าไปที่กลางลาดไหล่ของเด็กหนุ่มเต็มแรง จนไหล่หนาทรุด 


ไอ้ชัย!”  


โอ๊ยพี่..ฮ่าๆ ผมเจ็บนะ..”   

ชานยอลปั้นสีหน้าด้วยความเจ็บปวดเคล้าเสียงหัวเราะที่ดังล่องลอยออกมาชานยอลปั้นสีหน้าด้วยความเจ็บปวดเคล้าเสียงหัวเราะที่ดังล่องลอยออกมา เจ็บก็เจ็บแต่อยากขำมากกว่าอะ


กูจะทุบให้มึงไหล่หลุดเลย อยากทะลึ่งดีนัก”  

แบคฮยอนว่าจบก็ยกสันมือขึ้นหมายจะทุบเข้าไป แต่ทว่าชานยอลกลับรับมือเจ้ากรรมเอาไว้อย่างทันท่วงที  


นี่เหตุผลที่ไม่มีแฟน เพราะเป็นนักมวยไล่ฟาดมือฟาดแข้งใส่ผู้ชายป่ะเนี้ย”  


ไอ้ชัย ปากมึงเหรอที่พูดอะ”  


ยิ่งพูดเด็กหนุ่มพูด แบคฮยอนยิ่งประสาทเสียไปใหญ่ อยากจะฟาดเข้าไปที่ปากของชานยอลซักทีสองที ยิ่งแบคฮยอนดูหัวเสียเพราะตัวเอง ชานยอลยิ่งหัวเราะออกมาไม่หยุดหย่อน 


ขอโทษ ฮ่าๆ”  

คำขอโทษที่ดูไม่จริงใจแบบนี้ หาได้จากเด็กคนนี้คนเดียวเท่านั้นนะ แบคฮยอนไม่ชอบจริงๆเลย เสียงหัวเราะแบบนี้ หมั่นไส้จนน่าหยิกแค่ไหน  


พี่.. ขอนะ”    ชานยอลว่าพลางสะกิดเข้าไปที่เอวที่ไม่มีความเว้าของสรีระของอีกคน 


อะไรมึงอีก”  

หญิงสาวกดเสียงหงุดหงิดเหมือนแบคฮยอนจะรู้อยู่แล้วว่าสิ่งที่ชานยอลขอคืออะไร แต่แค่แกล้งตีสีหน้าเฉไฉอย่างคนที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไร 


เย็ดหน่อย”  


กูเป็นเม็น”  


ก็ทำอย่างอื่นแทนก็ได้”  


ทำอะไร”  


แบคฮยอนถามด้วยความสงสัย ชานยอลไม่ได้ตอบอะไรกลับ มีเพียงสัญลักษณ์มือ นิ้วโป้งใหญ่ๆที่ถูกจรดเข้าไปที่ริมฝีปากล่างของแบคฮยอนอย่างนุ่มนวล ก่อนที่จะกดนิ้วโป้งเข้าไปในกลีบปากอีกคน ฝ่ามือสากพลางเร้าแก้มบางอีกคนไปด้วยเบาๆ ยิ่งนิ้วโป้งถูกสอดเข้าไปรุกล้ำในโพรงปากอุ่นที่ฉ่ำไปด้วยน้ำลาย เพียงแค่นี้แบคฮยอนก็รู้แล้วว่าชานยอลหมายถึงอะไร กลับยิ่งกลืนน้ำลายอึกใหญ่เมื่อนึกถึงมังกรยักษ์แท่งใหญ่ๆของเด็กหนุ่ม


มันจะให้กูอมควยของมัน 


เมื่อชานยอลเกลี่ยโพรงปากของอีกฝ่ายจนหนำใจ ก่อนที่ปลายนิ้วโป้งจรดตรงริมฝีปากอิ่มอีกครั้ง ค่อยๆไถลนิ้วโป้งลงมาจรดกับปลายคางมน ครูดนิ้วโป้งลงมาตามแนวลำคอระหงส์ ก่อนที่มาหยุดอยู่ตรงคอเสื้อที่มันกว้างเป็นคอวี นิ้วโป้งค่อยๆเกี่ยวคอเสื้อหญิงสาวร่นลงมาจนเห็นบราสีสันน่ารักเหมือนสาวน้อย บราที่กำลังโอบเต้าใหญ่ขาวอวบอิ่มเรียกน้ำลายเด็กหนุ่มได้ดีเป็นไหนๆ เมื่อได้นึกถึงความละมุนของลูกพีชสีชมพูในค่ำคืนที่แล้ว มันยังหวานนุ่มติดอยู่ตรงปลายลิ้นของเขาไม่จางหาย  


แบคฮยอนไม่มีท่าทีจะปฏิเสธการกระทำของเด็กหนุ่มตรงหน้า ยิ่งได้เห็นชานยอลแลบเลียริมฝีปากล่างอย่างคนที่กระหายจ้องมองหน้าอกของตัวเองจนแบคฮยอนรู้สึกเขินอายกับเด็กหื่นขึ้นมา เพราะความสูงยาวที่ไม่พอดีกับร่างสั้นของหญิงสาว ส่งต่อให้แบคฮยอนถูกผลักให้นอนลงสู่โซฟาหนังตัวเก่า เพราะแนวราบไม่มีผลต่อส่วนสูง เสื้อยืดคอวีสีสันลายยูนิคอร์นถูกเลิกขึ้นสูงจนเห็นเต้ากลมๆอิ่มจนอยากจะซุกหน้าเข้าไปซุกหอมฟัดให้หายอยาก  


แค่ดูดพอนะ มึงอย่ายุ่งข้างล่าง เข้าใจไหม”     แบคฮยอนค่อยๆขยับกายนอนในท่าที่สบาย 


อื้ม”  

ชานยอลขานอื่ออึมในลำคอพลางใช้มือนวดขยำไปที่เต้ากลมๆของหญิงสาวอย่างเบามือ  
การรับปากแบบส่งเดชหวังว่าชานยอลคงไม่ทำอะไรเหนือคำสั่งที่เธอสั่งไปเมื่อครู่ ก็ได้แต่หวังว่าวันนี้อย่าให้เจอเรื่องไม่คาดคิด  


เพราะแค่เซ็กส์วันก่อนเธอยังรู้สึกระบมสะโพกมาจนถึงตอนนี้อยู่เลย  


เวลาผ่านไปไม่ถึงครึ่งนาที เสื้อยืดของแบคฮยอนก็ถูกถอดออกไปตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ รู้ตัวอีกที ราสีหวานก็ถูกร่นลงมาจนเห็นความใหญ่โตโอหังสวยงามจนชานยอลอยากจะเชยชม 


อื่ออ…”  


เสียงครางอื่ออึงอยู่ในลำคอค่อยๆดังออกมาเบาๆเมื่อสัมผัสลิ้นอุ่นแตะสัมผัสเข้าไปที่ลูกพีชสีชมพูของหญิงสาว เพราะบราที่ยังดูขัดหูขัดตาเด็กหนุ่ม ส่งต่อให้มือหนาใหญ่สอดเข้าไปใต้แผ่นหลังเนียนนุ่ม แบคฮยอนแอ่นหลังให้อีกคนโดยอัตโนมัติไม่มีท่าทีขัดขืนให้อีกคนปลดตะขอบราได้อย่างง่ายดาย ราสีหวากลิ่นน้ำยาปรับผ้านุ่มที่มันหอมจนชานยอลผ่อนคลายค่อยๆหลนร่วงลงสู่พื้น สองมือหนาสากบีบเข้าไปที่เต้ากลมคัพดีด้วยความหมั่นเขี้ยว 


ไอ้ชัย… กูเจ็บนม อย่าบีบแรงได้ม่ะ พอเป็นเม็นกูปวดอ่อนไหวง่ายอะ”  


แบคฮยอนเตือนอีกคนให้รับรู้เมื่อแรงคลึงเต้าใหญ่ส่งต่อให้เธอสะดุ้งด้วยความปวด หลังจากที่ได้บอกเด็กหนุ่ม แบคฮยอนก็สัมผัสได้ทันทีว่า มันนุ่มละมุนกว่าเดิม มือหนาสากคลึงเต้ากลมอย่างอ่อนโยน ปลายลิ้นเลียแตะสัมผัสก่อนที่จะดูดดึงลูกพีชสีชมพูจนดังจ๊วบให้แบคฮยอนได้เพลินเพลินความละมุนอย่างเอาอกเอาใจของเด็กหนุ่ม แล้วผละใบหน้าออกมาจากลูกพีชสีชมพู ช้อนใบหน้าที่กำลังรู้สึกเพลิดเพลินด้วยรอยยิ้มมุมปากอย่างกวน 


ผู้หญิงเรื่องเยอะจัง”  


มึงแลกหีแล้วเอาควยมาให้กูม่ะ กูจะได้ลองให้มึงเป็นเม็น ลองให้มึงโดนกูเย็ดดู มึงจะได้รู้สึกซะบ้าง


   ช่างสรรหาคำเปรียบสลับเพศจนทำให้ชานยอลหัวเราะออกมาซ้ำๆกับคำพูดตลกที่ดูโวยวายของแบคฮยอน 


ได้ไงอะ ผมเย็ดให้พี่ก็ดีอยู่แล้ว ไม่ชอบเหรอ”  


เออ ก็ชอบ”    

ทันทีที่คำตอบแสนหน้าไม่อายหลุดออกไป แบคฮยอนก็รีบเบื้อนหน้าหนีด้วยความเขินอายทันที ไม่รู้ว่าคิดได้ไงที่ตอบไปอย่างนั้น ถึงจะเป็นคำตอบที่แสนหน้าไม่อายก็ตาม ก็ยังคิดอยู่ในใจว่าตอบแบบนั้นไปได้ยังไงทั้งที่ไม่น่าจะตอบแบบนั้นไป ไม่รู้ป่านนี้เด็กนี่คงจะได้ใจแค่ไหน  


อื้ม งั้นก็ฝ่าไฟแดงก็ได้นะ”    


ไม่เอาไง   แบคฮยอนก็ยังคงค้านหัวชนฝาอยู่ดี


เค ไม่เอาก็ไม่เอา”  


ชานยอลว่าจบก็โน้มหน้าลงไปจูบลูกพีชทีมันแข็งต้านก่อนที่จะลากปลายลิ้นสากรัวไปที่ยอดอกสีชมพูเมดงาแสนโปรดปรานซ้ำๆจนลูกพีชสีหวานมันชุ่มฉ่ำเฉอะฉะไปด้วยน้ำลายเหนียวๆ ร่างกายของแบคฮยอนค่อยๆอ่อนยวบยาบตามความรู้สึก มันช่างอ่อนไหวจนร่างกายมันตอบสนองไปหมด ริมฝีปากอิ่มค่อยๆเม้มเข้ากันเมื่อสัมผัสได้ถึงลิ้นอุ่นที่ทำให้เธอรู้สึกดีจนท้องไส้มันปั่นป่วนไปหมด พร้อมด้วยเสียงครางหวานๆที่กระตุ้นอารมณ์เด็กหนุ่มให้เดือดพลุ่งพล่าน 


ชานยอลรู้สึกเพลิดเพลินกับลูกพีชหวานๆ ราวกับได้ชมดอกบัวแรกแย้มที่มันช่างบรสุทธิ์งดงาม ริมฝีปากที่ครอบงำความชพูดดูดสลับไปมาอยู่แบบนั้นสองข้างจนลูกพีชเปลี่ยนเป็นสีแดงช้ำจากการดูดดึง  


ปฏิกริยาตอบสนองของแบคฮยอนเริ่มมากขึ้นเป็นทวีคูณ ไม่แน่ใจเลยว่าความเหนียวเหนอะอยู่ตรงระหว่างขาเป็นประจำเดือนหรืออะไรกันแน่ กระทั่งแบคฮยอนสัมผัสได้ถึงมือหนาใหญ่ที่ลูบคลึงเข้าไปที่เป้ากางเกงยีนส์ตัวหนา  


มึง ไม่เอาไง  

แบคฮยอนรีบปัดมืออีกคนออดพรวดทันที ภายใต้อารมณ์ที่อยู่เหนือการควบคุม แบคฮยอนยังคงมีสติควบคุมได้ดีเช่นกันเมื่ิอชานยอลเริ่มรุกล้ำแดนห่วงห้าม 


ก็คนมันเคยชินอะ  

ถึงแม้ชานยอลจะรู้สึกขัดอยู่ไม่น้อย แต่ที่สุดเด็กหนุ่มก็ตัดสินใจไม่ไปยุ่งแดนห่วงห้ามในวันเดือนเดือดของอีกฝ่าย



สายตาคู่คมเหลือบมองจรดเข้าไปตรงซอกคอของคนน่ารักก็ถึงกับจุดรอยยิ้มออกมาอีกครั้งอย่างภาคภูมิใจโดยที่ใครอีกคนยังไม่รู้ว่าชานยอลกำลังหมายถึงสิ่งใด เพราะรอยรักที่เขาประทับเอาไว้ มันดูแดงช้ำจนเขาพอใจ นี่หมายถึงการตีตราจองประกาศความเป็นเจ้าข้าเจ้าของในความหมายของคนรัก แต่ถ้าในความหมายของชานยอลละ เขาเพียงต้องการให้เกิดเรื่องบางอย่างขึ้น 



ก่อนที่ปลายจมูกโด่งคมและริมฝีปากหนาค่อยๆจรดลงไปยังซอกคอระหงส์นั่นอีกครั้ง ชานยอลไซร้ซอกคอขาวนั้นสูดดมความหอมอย่างกระหายหื่นในกลิ่นความหอมของกลิ่นตัวที่มันยั่วยวนให้ชานยอลหลงไหล มือสากพลางบีบขย้ำนวดเต้ากลมของหญิงสาวเบาๆ จนแบคฮยอนสะดุ้งด้วยความสยิว ยิ่งสัมผัสได้ถึงเรียวนิ้วเขี่ยสะกิดเข้าไปที่ยอดอกสีชมพูแบคฮยอนก็ยิ่งสะดุ้งแทบขาดใจหายใจไม่คล่องท้อง คนน่ารักค่อยๆเชิดหน้าขึ้นเพื่อให้อีกคนทำงานได้สะดวก กระทั่งริมฝีปากหนามาจรดกับปลายคงมนของแบคฮยอน ชานยอลจูบมันย้ำลงไปซ้ำๆ ก่อนจะเคลื่อนขึ้นมาจูบกับริมฝีปากอิ่มอีกครั้งนึง 


จ๊วบ…  จั่บ..


เสียงหนึบหนับความเปียกชื้นที่บ่งบอกจากสัมผัสริมฝีปากที่มันคลอลิ้นที่พันวนกันอย่างเร้าร้อน สองลิ้นสอดผสานเกี่ยววนไปมาด้วยความหวานของน้ำลายคนทั้งสองที่ผสานเข้าด้วยกันจนฉ่ำเยิ้ม  


ในขณะที่กำลังจูบลึกล้ำแบคฮยอนก็สัมผัสได้ถึงความนูนตุงที่กำลังเสียดสีอยู่ตรงเป้ากางเกงตัวเอง แน่นอนว่าก่อนหน้านี้ชานยอลจับเรียวขาอวบอิ่มถ่างออกจากกันจนเป็นรูปตัวเอ็ม ความเป็นชายที่มันเริ่มขยายตัวชานยอลชักนำมันออกมาตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ รู้ตัวอีกทีสะโพกแกร่งกำลังถูกขับเคลื่อนถูไถแกนใหญ่ไปตรงเป้ากางเกงของแบคฮยอน 


"อื่อ..." 

จูบแบบ Deep kiss อย่างหนักหน่วงที่ทำให้แบคฮยอนแทบจะขาดลมหายใจลงไปทุกที ส่งต่อให้กำปั้นเล็กๆทุบเข้าไปที่หน้าอกของเด็กหนุ่มเต็มแรงประท้วงเมื่อถึงลมหายใจเฮือกสุดท้ายที่กำลังขาดหาย


"อื่อๆๆ..."   

ที่สุดชานยอลก็ยอมผละใบหน้าออกมาจากจูบสุดลึกล้ำอย่างจำใจ หน้าอกที่ยกขึ้นลงตามจังหวะหายใจมันทำให้ชานยอลถึงกับหัวเราะออกมาเมื่อการจูบเมื่อครู่ทำอีกคนเกือบขาดอากาศหายใจ


"อะไรอะ ยังไม่สุดเลย แค่นี้ทำเป็นยอมแพ้"  

ชานยอลว่าพลางจับขาอิ่มทั้งสองหุบเข้าหากันจนหนีบสนิท ก่อนที่เจ้ามังกรยาวที่ชี้ผงาดจะแทงจวกเข้าไประหว่างหนีบที่มันปิดสนิท 


"โอ๊ยยยย อนาถาจนต้องเย็ดขาหนีบกูเลยเหรอ"   

สายตาเรียวเล็กหลุบสายตามองผ่านหน้าอกใหญ่ทะลุไปยังหัวลูกพีชที่มันแทงทะลุขาหนีบผลุบๆโผล่ๆ ความร้อนเห่อตรงใบหน้าของหญิงสาวเมื่อเห็นมังกรใหญ่ยาวที่โผล่หัวแดงๆมาให้เห็น 


"อ๊าห์... นี่ถ้าพี่ขาเรียวทำแบบนี้ไม่ได้รู้ป่ะ" 


"สัสชัย มึงจะด่ากูอ้วนก็ด่ามา"   แบคฮยอนจิ้กปากอย่างขัดใจเมื่อได้ยินคำแซวเหน็บแนมของเด็กหนุ่ม


"ฮ่าๆๆ"   

ชานยอลหัวเราะออกมาคาบปลายลิ้นตรงมุมปากขยับสะโพกเข้าหาขาหนีบอีกคนถี่ๆเบาๆ พลางส่งสายตาสุดยั่วยวนจนแบคฮยอนต้องหลบสายตานั่นมองไปทางอื่น หากมองต่อไปหัวใจคงจะเต้นจนแตกเป็นเสี่ยงๆแหงๆ 


"คือกูสงสัยว่ะ" 


"หืม?"    


"คือ ในเอวีอะมึง มันก็มีฉากนี้ด้วยนะ แบบเย็ดขาหนีบ เย็ดร่องนมอะ แล้วคือ อีนางเอกเอวี ร้องครางเหมือนโดนคอมโบถล่มหีอะ อิไตๆๆ คีมูจิอะไรนั่นอะ คือ เนี้ยที่มึงทำอยู่ กูไม่เห็นจะรู้สึกเสียวเหี้ยไรเลย" 

ที่แบคฮยอนพูดมาชานยอลพอจะนึกออก


"จริงๆ ผมไม่ชอบเย็ดร่องนมนะ มันหยาบคายไปอะ คืองี้พี่ พวกเอวีอะ มันเฟคทั้งนั้นแหละ บางคนไม่ได้เสียวหรอก มันร้องครางบิ้วผู้ชายให้อารมณ์มันได้ฟิลอะเร้าให้ทำหนักๆขึ้น ผู้ชายมันชอบยิ่งครางหนัก ผู้ชายยิ่งได้ใจ แต่สำหรับผมไม่ชอบนะ มันน่ารำคาญอะ จนหมดรมณ์ เหมือนพี่วันนั้น กำลังดี น่ารัก ครางแบบเรียลๆไม่เฟค" 

ชานยอลว่าพลางยังคงสาวไส้ศึกบุกเข้าหาขาหนีบแบคฮยอนไปด้วยเบาๆ


"เห้ยยย จริงดิ เพิ่งรู้อะ แบบกูดูทุกครั้ง ร้องเหมือนโดนมดกัดหีอะ บางคนก็ร้องจนน่ารำคาญจริงอะแหละ"     

ความรู้ใหม่ที่ทำเอาแบคฮยอนรู้สึกทึ่ง และเป็นความรู้ใหม่สำหรับเด็กอายุ 19 ปี...  
รู้ตัวอีกทีแบคฮยอนก็ส่งสายตาจ้องมองเด็กหนุ่มตรงหน้าไปด้วยในความรอบรู้เรื่อง 18+


มึงไม่แก่แดดไปหน่อยเหรอชัย? 


"แอบด่าผมในใจเหรอ?" 


"เห้ย มึงรู้ได้ไง" 


"ก็สายตาพี่มันฟ้องอะ"    

สายตาที่เอาแต่จ้องเด็กหนุ่มพิจจารณาถึงอายุอานามที่ความรอบรู้พวกนี้โตเกินวัย อดทำให้แบคฮยอนแอบด่าเด็กคนนี้ในใจไม่ได้จริงๆ แล้วยังมารู้ทันอีกว่าในใจแบคฮยอนนึกคิดยังไง 


"อ๊ะ.อ๊าห์..ตกลงจะอมให้ผมป่ะ"  

เด็กหนุ่มเชิดหน้าครางเสียงทุ้มเห็นลูกกระเดือกแกร่งๆน่าหลงไหลจนแบคฮยอนอยากจะลูบสัมผัส ทุกท่วงท่าที่ชานยอลขยับสะโพกจนความยาวใหญ่สอดทะลุทะลวงเห็นหัวแดงๆมันอดให้แบคฮยอนกลืนน้ำลายอึกใหญ่ไม่ได้ 


อันที่จริงแบคฮยอนอยากจะลองอมตั้งแต่ยังไม่เจอเรียลกันด้วยซ้ำ...ยิ่งเห็นรูปตอนนั้นมันก็ชวนน้ำลายแตกในปากอยากกระหายไปหมด 


"ไม่รู้"   ถึงแม้ในใจจะอยากซะแค่ไหน แต่คำตอบแสนถ่อมตนก็ล่องลอยออกมาจากปากของหญิงสาวอยู่ดี   


"ไม่อยากลองหน่อยเหรอ?" 


"..." 


ชานยอลค่อยถอยออกมาจากเรียวขาอีกคน ก่อนที่จะฉุดดึงแบคฮยอนให้ลุกจากโซฟา สีหน้าแดงๆด้วยความเขินอาย นี่จะเป็นอีกครั้งนึงที่จะได้เห็นความใหญ่ยาวของในชนิดที่ใกล้แต่กลับเบื้อนหน้ามองไปทางอื่นอย่างคนที่ไม่กล้าสู้ความใหญ่ยาว ชานยอลจัดการลากมือของแบคฮยอน จนฝ่ามือเล็กแปะเข้าไปที่ลำแกนยาวๆ จนแบคฮยอนสะดุ้งกับสัมผัสที่ได้รับ หัวใจเต้นแรงตุบตับกับสัมผัสอุ่นๆ มือเล็กที่สั่นค่อยๆกำรอบเข้าไปที่ความใหญ่อย่างกล้าๆกลัวๆ 


ืม… อุ่นจังเลย…  


เมื่อมือเล็กสัมผัสเข้าไปถึงท่อนเอ็นแกร่งอุ่นๆ ทำให้แบคฮยอนรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก แกนกายที่โผล่ออกมานอกกางเกงชั้นในทะลุผ่านซิปกางเกงยีนส์ตัวเกือบหมื่นของเด็กหนุ่ม ฝ่ามือเล็กที่จรดกับท่อนแกนอุ่นนั่น แบคฮยอนค่อยๆกำมันไปได้รอบมือพอดี เจ้ามังกรที่ยังไม่ตื่นตัวเต็มที่ก่อนที่ฝ่ามือเล็กค่อยๆขยับมือขึ้นลงช้าๆสีข้างครูดไปตามแนวยาวจากล่างสุดไปจนจรดกับหัวแดงๆบาน จากประสบการณ์ส่งต่อให้แบคฮยอนทำแบบนี้ตามสัญชาตญาณหนังเอวีที่มันผ่านตาอยู่ในหัวสมอง 


"อ..อ๊าห์…"  

น้ำเสียงหนาทุ้มที่ครางกระเส่าใกล้ๆใบหูอีกคนทันทีที่สัมผัสรุกล้ำของอีกคนนึงพร้อมกับโน้มใบหน้าไปจูบกกหูของแบคฮยอนคลอเคลียเบาๆ 


หลังจากที่แบคฮยอนรวบรวมความคิดตัดสินใจอยู่เนิ่นนานใช้มือสาวความยาวใหญ่เพียงซักพัก มือเรียวเล็กที่รูดแกนกายของชายหนุ่มเอาไว้ ก่อนที่หญิงสาวจะค่อยๆโน้มตัวลงไปทันที ริมฝีปากจรดกับหัวมังกรที่ยังดูไม่โตเต็มวัยเหมือนก่อนหน้านี้  


ชานยอลหลุบตาต่ำมองความใสซื่อบริสุทธิ์ของแบคฮยอนในท่าทางกล้าได้กล้าเสียของแบคฮยอน มันหยุดที่จะทำให้ชานยอลยิ้มออกมาไม่ได้ อยากจะหัวเราะออกมาอยู่หรอก แต่กลัวอีกฝ่ายจะเสียเซ้ลจนไม่ทำให้อีกเลย 


กลิ่นอ่อนๆจากผิวสัมผัสสีชมพูที่เป็นกลิ่นอะไรซักอย่างที่มันไม่ใช่กลิ่นสบู่ แต่เป็นกลิ่นกายอ่อนๆของเด็กหนุ่ม กลิ่นเอกลักษณ์ที่แบคฮยอนรู้สึกว่ามันหอมอย่างบอกไม่ถูก เส้นเอ็นที่มันเต้นตุบๆอยู่รอบมือแทบอยากจะซุกหน้าไปดมดอมให้หนำใจ 


แต่ต้องเก็บอาการสัมรวมซักแค่ไหน..  


มันอายไหมที่อยู่ๆจะให้บอกว่า ไอ้ชัยกูอยากอมควยมึง กูจะอมแล้วนะควยมึงอะ น้ำลายสอยิ่งกว่าเจอมะม่วงน้ำปลาหวานเสียอีก... 


ให้บอกแบบนั้นเหรอ..ไม่ก็ไม่ใช่ป่ะ   


แบคฮยอนกำลังสองจิตสองใจจนรู้สึกขัดใจไปหมด ลมหายใจเฮือกใหญ่ถูกผ่อนออกมาเมื่อตัดสินใจอะไรได้ 


ที่สุดปลายลิ้นเล็กค่อยเลียแตะสัมผัสไปตรงหัวบานแดงๆทันที ปลายลิ้นเล็กที่เลียวนไปมาตรงหัว สัมผัสลิ้นอุ่นทำให้ชานยอลกำลังรู้สึกดี ก่อนที่ริมฝีปากอิ่มค่อยๆอ้าปากกว้างครอบงำตามขนาดของเจ้ามังกรพลางใช้มือครูดมันขึ้นลงไปด้วย

ใบหน้าที่แสนเรียบนิ่งของเด็กหนุ่ม  สีหน้าค่อยๆแปรเปลี่ยนไปนิ่วหน้าด้วยความเสียวกับสัมผัสที่แบแบบคฮยอนกำลังเล่นกับเจ้ามังกรอยู่ ความอุ่นโพร้งกำลังทำให้ชานยอลกำลังผ่อนคลายในระดับหนึ่ง ถือว่าการใช้ปากของแบคฮยอนไม่เลว  


"อ๊ะ..อ๊าาห์~  แบบนั้นแหละ เก่งแล้ว"    


เสียงกระเส่าหนาทุ้มค่อยๆดังขึ้นทันที ความเสียวที่มันเกาะกินตรงกลางตัวเองทำให้ชายหนุ่มรู้สึกมวนท้องด้วยความเสียวซ่าน มือหนาค่อยวางจรดไว้กับศรีษะของคนน่ารักก่อนที่จะลูบไล้ศีรษะอย่างเบามือเมื่ออีกคนเอาใจจนเขาแทบจะแอ่นสะโพกรับความอุ่นภายในช่องปากเล็กๆ น้ำลายที่ไหลย้อยมาเป็นทางความยาว เสียงสูดดึงทุกๆครั้งที่น้ำลายมันไหลออกมามันทำให้แบคฮยอนพยายามดูดเลียสูบกลืนกินเนื้อแท่งนี้เข้าไป 


แบคฮยอนสัมผัสได้เส้นเอ็นที่มันเต้นตุบตับอยู่ในโพรงปาก สัมผัสแปลกใหม่ที่ทำให้แบคฮยอนเพลิดเพลินราวกับเจอไอติมแท่งโปรดปราน ลีลาการใช้ปากของแบคฮยอนถือว่าไม่เลวเลยชานยอลกลับเริ่มชอบความใสซื่อของแบคฮยอนแบบนี้  


"เคลิ้มอะเด้..."  

แบคฮยอนช้อนสายตาขึ้นมองสีหน้าเด็กหนุ่ม ที่ทำให้แบคฮยอนค่อนข้างพอใจอย่างสูงในครั้งแรกที่ทำ มันทำให้แบคฮยอนมั่นใจมากยิ่งขึ้นว่าตัวเองสามารถทำให้อีกคนสมสู่ความใคร่ได้อย่างมีความสุข 


"อื้ม..ก็ชอบ" 


เมื่อยางอายเริ่มหายไป เหลือเพียงแบคฮยอนคนกล้าที่สามารถใช้ปากได้อย่างคล่องแคล่วขึ้น ริมฝีปากอิ่มค่อยๆพรมจูบไปตามแนวความยาวของแกนกายนั้นอย่างถนุถนอม ก่อนที่แบคฮยอนจะอมมันกลับเข้าไปอีกครั้งจนมิดด้าม ค่อยๆผงกหัวขึ้นลงช้าๆแรงดึงดูดภายในปากพลางดูดมันดั่งคนที่เจอไอศกรีมรสโปรดอย่างเพลินปาก มือเล็กๆก็ยังคงทำงานอย่างไม่ผ่อนปรน ลิ้นเล็กที่ดันตวัดอยู่ภายในโพรงปากอย่างเอาใจ จนชานยอลสะดุ้งทุกครั้งที่สัมผัสสุดรุกล้ำกำลังลังชักนำให้เขาไปถึงจุดมุ่งหมาย 

ใบหน้าที่ดูเคลิดเคลิ้มกับสัมผัสสุดสยิวอย่างผ่อนคลายมือหนาพลางล้วงคลึงเต้าคัพดีของอีกคนอย่างเร้าอารมณ์ ยิ่งจินตนาการกำลังทะยานไปสู่นอกโลก สะโพกแกร่งยิ่งขยับเข้าหาโพรงปากอุ่นๆของแบคฮยอนถี่ๆ 


"อื่อ...."       

เสียงครางที่อยู่ภายในลำคอที่แบคฮยอนครางออกมาในขณะที่เธอกำลังชะโลมเจ้ามังกรยักษ์อย่างเพลิดเพลิน 


"ออ...อื่อ...."  


เสียงครางที่อยู่ในลำคอเมื่อนิ้วแกร่งกำลังขยี้เบียดเข้าไปที่ลูกพีชสีชมพูหวาน แบคฮยอนยังคงโยกหัวขึ้นลงไปตามแนวความยาวของแกนกายยักษ์นั่น ภายในไม่กี่นาทีที่คนน่ารักกำลังเพลินเพลินกับการชโลมแกนกายอุ่นๆ แบคฮยอนรับรู้ได้ถึงแกนกายที่มันคับปากขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้มันค่อยๆตื่นตัวและขยายใหญ่จนเป็นมังกรยักษ์ที่กำลังประทุของเหลวร้อนๆออกมาทุกที ก่อนที่ใบหน้าสวยค่อยอยๆผละออกจากเจ้ามังกรยักษ์นั้น จ้องมองหัวแกนกายที่แดงอมชมพู 


ชานยอลกดหัวแบคฮยอนลงไปอีกครั้งก่อนที่จะแอ่นสะโพกสปีทรัวเข้าในช่องปากของหญิงสาวเมื่อความร้อนมันกำลังประทุ ชานยอลกำลังถึงฝั่งในอีกโลกทุ่งดอกลาเวนเดอร์ที่มีผีเสื้อโบยบินนับล้าน  


"อ๊ะ...ใกล้แล้ว..อึก..."   


สัมผัสเร่งเร้าที่ชานยอลเร่งขยับสะโพกรับปากอีกคนถี่ๆ เพียงไม่นานแบคฮยอนก็สัมผัสได้ถึงของเหลวอุ่นที่เต็มไปทั่วในโพรงปากจนแบคฮยอนตีสีหน้าแขยงอย่างที่ไม่เคยสัมผัสความรู้สึกนี้มาก่อน 


"ไอ้ชัยยยยยยยยยยยยยยยยยย เต็มปากกูแล้ววว!!!!!" 







***
**
*

ฮิฮิ เอนจอยริดดิ้งเอ็นซีแล้ว กลับไปเม้นกันด้วยเน้อ
คิดถึงหนูอะ บอทแบคบอทนึง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น