วันพุธที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2561

Full ฟิคบอท Ch1 #ยืมเมจforปู๊ปู



#1 
ฉบับเต็มที่ไม่โดนแบน








หน้าจอมือถือเครื่องบางที่สว่างสไวในห้องนอนที่มืดสนิท เวลาที่ล่วงเลยไปกว่าเที่ยงคืนเศษ แอพพลิคเคชั่นนกสีขาวที่ลอยเด่นหรา เรียวนิ้วที่ถูไถมือถือเครื่องบางซ้ำๆไปมาอย่างคนที่รู้สึกเบื่อหน่าย สาวน้อยดวงตาเรียวหรี่ที่กำลังมองหน้าจออย่างเบื่อหน่ายข่มความรู้สึกเหงาที่อยู่ข้างในหัวใจ



มีใครเคยรู้สึกเหงากันบ้างรึเปล่า... 


ต้องการคนคุย ต้องการความรักมาดับความเหงาของตัวเองที่อยู่ข้างในนี้ 



คนโสดอย่างเราๆ ก็ต้องหาวิธีการแก้เหงาไปตามๆกัน ฉันก็เป็นอีกคนที่ต้องการหาความรักมาเติมเต็ม กระชากความเหงาออกจากตัวไป ราวกับว่าฉันไม่ใช่เด็กสาวอย่างเคยแล้ว ฉันเติบโตมากับคำว่า ยูโฟ่ หรือตอนนี้ถูกขนานนามว่า บอท ฉันเล่นบอทมาตั้งแต่ฉันจำความได้ว่า ฉันอยู่มัธยมต้น ตอนนี้ฉันเพิ่งจบปริญญาป้ายแดงมาหมาดๆ กำลังอยู่ในช่วงว่างงานรอรับปริญญา

  
ชีวิตที่แสนน่าเบื่อของฉันในแต่ละวัน ที่มีกิจวัตรประจำวันจบลงไปกับการเข้าบอท คุยกับคนแปลกหน้าที่เราไม่เคยรู้หน้ารู้ใจกันมาก่อนไปวันๆอย่างไร้จุดหมาย 

90% ของคนที่เล่นบอท เป็นผู้หญิง แน่นอนว่า ฉันเคยตกหลุมรัก และมีแฟนในบอทมาแล้วหลายคน แต่ก็ต้องเลิกกันไป เพราะความห่างเหิน เพราะความห่างไกล เพราะความไม่เข้าใจ เพราะความเสแสร้งกันและกัน และเพราะคำว่าบอท ที่ดึงความแตกต่างจากตัวเราออกไป


โลกบอทมีอะไรน่าจดจำเหรอ   ฉันก็ไม่รู้หรอกนะ ส่วนใหญ่ฉันเจอแต่เรื่องไม่น่าจดจำทั้งนั้น แต่ฉันไม่เคยเข็ดหลาบกับความรักในบอทหรอก ฉันก็ยังคงเล่นบอทแบบนี้ไปเรื่อย


ฉันไม่เคยจำว่าเคยเจ็บปวดกับมันมากี่ครั้งแล้ว ถูกหลอกให้รัก เหมือนคนโง่ๆคนนึง แล้ววันนึงก็ตีตัวออกห่างไปจากชีวิต ราวกับว่าเราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน




"ทำไมถึงหาคนคุยยากเย็นขนาดนี้นะ มะดีๆซักคนอยู่ที่ไหนกัน ขอให้ฉันซักคนไม่ได้เหรอ"  


น้ำเสียงหวานๆถูกพูดตัดพ้อให้กับมือถือเครื่องบาง เรียวนิ้วพลางเลือกเข้าไปกดแท็ก      #ยืมเมจforsex      แท็กยอดฮิตที่รวมบรรดาคนเหงาไม่รู้หน้าเข้าด้วยกัน


เรียวนิ้วถูไถไปมาเพื่ออ่าน ไม่วายที่จะกดรีทวิตที่ร้องขอมาว่า      'rt for dm'    หรือ      'rt for yed'  กดรีไปก็เท่านั้น ทั้งที่รู้ว่าน้อยคนจะทักมา

  
เพียงเพราะเห็นฉันเป็นแค่เคะตัวน้อยๆเท่านั้น สมัยนี้ เมะดีๆมีแฟนกันหมดแล้ว ไม่ก็เมะมันแดกเมะด้วยกันเอง แล้วเคะอย่างเราๆจะไปเหลืออะไรว่ะ


กระทั่งเรียวนิ้วก็มาให้ความสนใจกับรูปวาบหวิวของสาวปริศนาไม่เผยหน้าตา รูปเต้าโตๆที่ถูกปิดจุกด้วยสติกเกอร์หวานๆ ตั้งแคปชันรูปเสียวๆว่า      'RT ติ๊หลุดจ๊ะ'      บางทวิตก็จะลั่นพวกคลิปเบ็ดตัวเองบ้าง หรือเสียงครางสุดสยิวบ้าง มันทำให้เมจชายเคะกำลังทึ่งกับยอดรีของคนพวกนี้ แน่นอนว่าเคะน้อยขี้เหงาอย่างเขาเห็นมันเป็นเรื่องปกติ 



"มันน่าสนใจขนาดนั้นเลยเหรอว่ะ คนโคตรสนใจเยอะอะมึง"   


พูดกับตัวเองไปด้วย พลางเลื่อนนิ้วมาหยุดตรงทวิตที่ได้รีเกียวกับคลิปโป๊ วีดีโอเล่นอัตโนมัติ ทันทีที่ความยาวใหญ่ถูกกระแทกสอดเข้าไปอย่างไม่ผ่อนปรนในคลิป เสียงสุดสยิวเต็มสองหูผ่านหูฟัง มันทำให้เธอหยุดให้ความสนใจกับคลิป  


อยู่ๆร่างกายมันก็ตอบสนองจนหญิงสาวไม่เป็นสุข ทุกๆครั้งที่ได้หยุดดูคลิปพวกนี้ มันทำให้น้ำเดินจนเปียกแฉะเหนอะหนะไปหมด มือบางที่ขยับขยำไปตามทรวงอก ค่อยๆถลกกระโปรงนอนขึ้นมา แน่นอนว่าเจ้าตัวไม่ได้ใส่ชั้นในเพื่อทำการสิ่งนี้ในทุกๆคืน 


เสียงครางอื่ออึงสุดสยิวดังออกมาจากปากของแบคฮยอนเบาๆเมื่อสัมผัสเข้าถึงความเสียวในอีกโลก มือข้างนึงพลางขยำทรวงอกของตัวเองไปด้วย ความเหงามันน่ากลัวจริงๆ มันน่ากลัวจนทำให้ในแต่ละคืนเธอต้องเสร็จไปกับคลิปพวกนี้ไม่รู้วันนึงกี่สิบรอบ


ในขณะเดียวกัหญิงสาวพยุงร่างน้อยเข้ามาอยู่ในห้องน้ำ ไฟในห้องน้ำสว่างสไวทันทีเมื่อมันถูกเปิด เรียวนิ้วเล็กที่ขยับถี่ยิบข้างในนี้ พร้อมกับริมฝีปากเล็กที่คราวซี๊ดอื้ออึงกับความเสียวสะท้านข้างในนี้ 

นิ้วที่มันชุ่มฉ่ำ กลับได้ยินเสียงเหนอะหนะแฉะ ดังแจ๊ะๆๆๆ จนแบคฮยอนเผลอครางปรือออกมาเป็นระยะๆไม่ได้ ความรู้สึกมันเสียวยิบอยู่ข้างในนี้ มันสุขสุดๆไปเลย พลางใช้จินตนาการสุดล้ำเลิศ ว่าตัวเองกำลังโดนของใหญ่กระแทกเข้าให้ แน่นอนว่าเกิดมาจนโต 23 ปี ไม่เคยเลยซักครั้ง ที่จะผ่าน*วยของผู้ชาย มีแต่ผ่านนิ้วของตัวเอง บ้างก็อุปกรณ์เรียวยาวๆที่ใช้บำบัดความใคร่ได้เป็นครั้งคราว


คอเสื้อกว้างถูกร่นลงมาจนเห็นความใหญ่โตโอหัง มือถือเครื่องบางที่ถือมาด้วยกำลังเล่นวีดีโอเสียวอยู่ ในหัวสมองฉุนคิดให้เรียวนิ้วกดออกจากแอพนกสีขาว ก่อนที่จะกดเข้าไปที่โหมดกล้อง แบคฮยอนคว่ำหน้าจอลงไปกับพื้นก่อนที่จะกดบันทึกภาพจอมืดๆเพื่อที่จะได้บันทึกเสียงสุดสยิวของตัวเอง เสียงเปียกแฉะที่ยังคงดังต่อเนื่องกับน้ำเสียงครางสั่นกระเส่าถี่ๆตามจังหวะกระรับของนิ้ว มันใกล้จะเสร็จถึงฝากฝั่งเมื่อเร่งขยับนิ้วกดไปจนสุดลึก 



"อ๊ะ..อื่อ...ก..แรงๆ..อื่ออ..อีกนิด..อ๊ะ..อ๊ะ!! อ๊าห์!!" 


ที่สุดโลกทั้งใบก็ถูกหยิบยกออกจากอก ราวกับความเย็นยะเยือกเข้ามาแทนที่ ราวกับหัวกำลังถูกจุ่มลงในน้ำเย็นยะเยือกที่ทำให้รอยยิ้มแสนผ่อนคลายถูกตรึงออกมาเมื่อภารกิจในวันนี้ เสร็จลุล่วงไปด้วยดี ก่อนที่จะกดตัดวีดีโอเสร็จสิ้น ไม่วายที่จะยกมือถึงขึ้นมาชูขึ้นสูงๆ เพื่อที่จะเซลฟี่ท่าทางยั่วๆสุดสยิว มือเล็กๆพลางโอบความใหญ่โตปิดจุกชมพูละมุนไปด้วย รูปเซลฟี่ที่ถูกถ่ายให้เห็นตั้งแต่ลำคอขาวๆลงมาจนถึงใต้หน้าอกกับชุดนอนลายลูกไม้ที่ถูกร่นลงจนดูยิวไปหมด  


แบคฮยอนลุกขึ้นอีกครั้งก่อนที่จะวางโทรศัพท์ไปกับฝาโถสุขภัณฑ์ก่อนที่จะชำระล้างทุกๆอย่างให้สะอาดเอี่ยมแล้วพาตัวเองกลับมายังเตียงนอนอีกครั้ง

  
ชื่อผู้ใช้ @Babybxx04 กำลังโพสทวิตรูปสุดสยิวที่เพิ่งเสร็จความใคร่มาหมาดๆ ใช้เวลาคิดอยู่นานกว่าที่จะตัดสินใจโพสรูปสยิวนี้ พร้อมแคปชั่นสุดสยิวให้เหล่ามนุษย์เง่น มนุษย์เหงาในบอทได้เชยชม นี่เป็นประสบการณ์ครั้งแรก ลองซักหน่อยคงไม่เสียหายอะไรหรอก ยังไงเขาก็ไม่รู้จักฉันอยู่ดี


ติ้ง. 

รูปถูกโพสลงเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย ผ่านเพียงไม่ถึง 10 นาทียอดรีพุ่งเป็นร้อยกว่าแล้ว แมนชั่นเป็นสิบๆ และในกล่องคำขอโดเมนทะยอยขึ้นมาเรื่อยๆอย่างไม่หยุดหย่อน แบคฮยอนถึงกับเบิกดวงตากว้างทันทีกับความเง่นของคนพวกนี้ ต่างก็ทักกันมาขอดูนมกันทั้งนั้น ไม่คิดเลยว่าใครต่อใครๆต่างพากันให้ความสนใจกันขนาดนี้


@Zyne1112 : นมใหญ่จัง อยากเห็นจุกอะ เปิดหน่อยได้ไหม  

@Matinyedsx : ขอเลียหน่อยครับ NC กันไหม จะเ* นักๆทั้งคืนเลย 

@Hwasix  : คอลเสียวกันป่าว ครางให้ฟังหน่อยดิ 


และอีกหลายโดเมนมากมายก่ายกองที่พากันทักกันเข้ามาเพราะความเง่น ถ้าหากเธอไม่ลงรูปพรรนี้ก็ไม่คิดจะทักกันมาคุยใช่ไหม และแน่นอนว่าแบคฮยอนยังไม่มีความกล้าพอที่จะส่งคลิปเสียงครางของตัวเองให้ใครต่อใครได้ฟัง อย่างดีก็เอ็นซีกันผ่านตัวอักษรไปครั้งคราว แต่เลื่อนมาแชทนึงที่น่าสนใจทำให้แบคฮยอนต้องหยุดที่แชทนี้ ไม่เคยมีใครทักแบบนี้มาก่อนเลย มีไอ้บ้าเมจหญิงคนนี้คนแรกที่กล้าทักมาแบบนี้ 


@Cyx61 : เฮ้ นัดเ* ็ดกันป่าว? 

@Babybxx04 : หืม อะไรครับ? 



เมจชายเคได้แต่ตอบกลับไปสั้นๆ ก่อนที่แบคฮยอนจะกดเข้าไปที่หน้าชื่อผู้ใช้ @Cyx61 

เรียวคิ้วบางๆค่อยๆย่นระยะเข้าหากันทันที เมื่อเห็นว่ามันไม่มีอะไร นอกจากรีทวิตโพสสุดสยิวของตัวเองที่เพิ่งโพสไปเมื่อครู่ก่อนหน้านี้  


"อะไรเนี้ย เพิ่งสมัครแอคใหม่เหรอ"   

อิมเมจนักร้องหญิง นี่เมะหรือเคะกัน ในความคิดของแบคฮยอนที่มีแต่คำถามเต็มไปหมด ก่อนที่จะกลับมาที่กล่องโดเมนอีกครั้ง


@Cyx61 : ว่าไง ทำไมเงียบ ตกลงนัดเ* ็ดกันไหม 

@Babybxx04 : นายตลกเหรอ เรียลนายเป็นผู้หญิงไม่ใช่เหรอครับ 

@Cyx61 : (ส่งรูปภาพ) 



"เชี่ย *วย"       มือไม้สั่นด้วยความตกใจ มือถือตกลงกระแทกหน้าของตัวเองทันที  


"โอ๊ย เจ็บๆๆๆ..."  

มือเรียวเล็กถูไถใบหน้าของตัวเองทันที ก่อนที่จะหยิบมือถือขึ้นมาอีกครั้ง แทบจะไม่เชื่อสายตาตัวเอง เมื่อกี้เขาส่งรูปความยาวใหญ่มาให้ตนเองดู


ในหัวสมองต่างมีคำถามมามากมายก่ายกองถึงความหื่นบ้า.. 

ของมันจริงๆเหรอว่ะ...

ใช่เหรอว่ะ?

  
หัวใจสั่นถี่ด้วยความตื่นเต้น ไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆว่า นี่เขากำลังคุยอยู่กับเรียลชาย เรียลชายนานๆถึงจะเจอทีนึง เรียลก็หน้าตาน่ากลัวกันทั้งนั้น บ้างหน้าตาก็พอไปวัดไปวา แต่ไม่เคยเห็นแท่งทองที่มันดูใหญ่โอหังจนทำให้แบคฮยอนรู้สึกเคลิ้มขนาดนี้มาก่อน  


@Cyx61 :  ว่าไง สนไหม *วยแข็งอะ ช่วยหน่อยดิ 

@Babybxx04 : ทุเรศศศศศศ ไปเอามาจากเว็บโป๊ใช่ไหม? 

@Cyx61 : ทำไมคิดงั้นอะ ขอผมมันดูเหมือนพระเอกหนังโป๊เหรอ 555 ดูบ่อยอะดิ 

@Babybxx04 : อีบ้าาาาา  


อยู่ๆพวงแก้มก็แดงฉ่าออกมาด้วยความรู้สึกเคอะเขิน ไม่ปฏิเสธเลยว่าเขากำลังเขินคนที่เพิ่งจะคุยกันหยกๆ เขินความหื่นในชนิดที่ตั้งตัวไม่ทัน มันอดทำให้รอยยิ้มเล็กๆถูกตรึงออกมาไม่ได้ ในขณะเดียวกันภายในหัวสมองของแบคฮยอนก็มีเรื่องราวต่างๆมากมายจนสงสัยไปหมด และยังคงไม่เชื่อในสิ่งที่อีกคนบอก ยอมรับว่าแท่งทองที่ได้เห็น มันโคตรใหญ่มากๆ แลดูจากผิวพรรณแล้ว ผิวพรรณคงดีไม่น้อย ขาวอมชมพู ต่างจากพวกเรียลชายที่ลั่นรูป *วย     มาให้ดู บ้างก็ดำๆสั้นๆ บ้างก็เต็มรกไปด้วยป่าดงดิบ ช่างดูน่าเกลียดในสายตาของแบคฮยอน แต่คนนี้ช่างแตกต่างจากเรียลชายคนอื่นๆ มันขาวอมชมพูสุดๆ ยอมรับว่ามันเหมือนของพระเอกใน AV ญี่ปุ่นเขาเคยได้ดูมา 


@Cyx61 : อายุเท่าไหร่ อยู่แถวไหน? 

@Babybxx04 : จะ 23 แล้วอะ ไม่บอกหรอกกว่าอยู่แถวไหน! 

@Cyx61 : โห วัยกำลังน่ากินน่าเด็ดเลยว่ะ โอเค ไม่เร้า ไม่รีบก็ได้ ไม่บอกก็ไม่บอก 

@Babyxx04 : แล้วนายอะ อายุเท่าไหร่เหรอ? 

@Cyx61 : 19 อะ 



"เชี่ยยย... 19 เหรอว่ะ ทำไม*วยแม่งใหญ่ชิบหายยยย เ-ี้ยยย ตลกป่ะเนี้ย"        ก็ยังคงไม่เชื่อในสิ่งที่เห็นมันช่างดูขัดกับอายุเหลือเกิน


@Babybxx04 : โถ่วววว เด็กน้อยยยยย งั้นขออม*วยหน่อยดิ 

@Cyx61 : ปากดี นัดมาเลยงั้น 

@Babybxx04 : บ้าเหรอ ไม่เอา หมายถึง NC ไง  

@Cyx61 : NC ไม่เป็นอะ เพิ่งจะเคยเล่นบอท 
@Cyx61 : ขอฟังเสียงครางหน่อยดิ ผมไม่ไหวแล้วอะ  

@Babybxx04 : (ส่งคลิปเสียง) 



ไม่รู้แรงดึงดูดอะไรทำให้แบคฮยอนส่งคลิปเสียงที่เพิ่งช่วยตัวเองมาหมดๆให้กับเรียลชายแปลกหน้าที่กำลังคุย เป็นครั้งแรกที่ส่งความน่าอายนี้ไปโดยม่รู้ตัว รู้ตัวอีกทีคลิปเสียงถูกส่งเป็นที่เรียบร้อย 


"เชี่ยลั่น...กูลืมตัว แม่งงงงงง.." 


และแล้วมันก็ถูกเปิดอ่านเป็นที่เรียบร้อย และเจ้าของชื่อ @Cyx61 ก็ได้หายไปหลังจากคลิปเสียงถูกส่งไป ทำเอาเรียวคิ้วบางๆค่อยๆขมวดเข้าหากันด้วยความสงสัย หรือว่ามันจะเหมือนคนทั่วๆไป ได้อะไรที่ต้องการแล้วก็ไป และหายเงียบไปเลย


"ไอ้นี่นิ... ได้ของแล้ว หายไปเลย"


ได้แต่บ่นพึมพำออกมาเบาๆ คิดผิดรึเปล่าที่ส่งคลิปเสียงครางกระเส่าของตัวเองให้อีกคนฟัง ให้ตายเถอะ นี่ครั้งแรกจริงๆนะ ที่ได้ลองถ่ายสยิวๆ ลั่นคลิปเสียงให้คนแปลกหน้าฟัง


โอ๊ยยย... มันก็น่าอายอยู่หน่อยๆ..

แต่แล้วไงอะ... ยังไงเขาก็ไม่รู้จักกูอยู่ดีป่ะ


เป็นเวลากว่า 20 นาที แจ้งเตือนจาก @Cyx61 ก็ดังมาอีกครั้ง มันฉุดดึงให้สมองที่กำลังหลับไหลกระตุ้นตัวเองตื่นขึ้นมาพร้อมกับมือถือส่องแสงสว่างสไว


@Cyx61 : (ส่งรูปภาพ) 
@Cyx61 : เสียงครางน่าเ* ็ดอะ  


@Babybxx04 : บ้า !! ที่หายไปนี่หายไปว่าวมาเหรอ 
@Babybxx04 : ไม่ต้องส่งรูปน้ำว่าวมาก็ได้ป่ะ แม่งงงง 


ไม่ปฏิเสธเลยว่าแบคฮยอนกำลังนอนอวดยิ้มอยู่หน้าจอโง่ๆอยู่คนเดียวเมื่อเห็นอีกคนถ่ายหลักฐานการหายไปมายืนยันว่า ฝ่ามือที่ใหญ่ก้าวนิ้วยาวๆ ที่มันเลอะเปรอะไปด้วยน้ำขาวขุ่นเต็มฝ่ามือในรูป ที่แท้หายไปชักว่าวกับเสียงครางหวานๆสุดสยิวของเรียลสาวน้อยเมจนักร้องชาย


"นิ้วแม่งยาว...โอ๊ยย กูเขินนิ้วมันอะ"



  
@Cyx61 : อื่อ.. 

@Babybxx04 : ทุเรศว่ะ อีบ้าาา 555 เออแล้วทำไรอยู่อะ 

@Cyx61 : เพิ่งใส่กางเกง แล้วตอบกับพี่นี่แหละ 

@Babybxx04 : ตอบผมคนเดียวอะนะ? 

@Cyx61 : ใช่ 

@Babybxx04 : ไม่อยากจะเชื่อเลยว่ะ  


และเวลาผ่านไปเรื่อยๆ คนทั้งสองก็ยังคงคุยกันในคืนเหงาๆ แปรเปลี่ยนความเหงาทุกๆคืนในโลกของเมจชายเคให้กลับมาสดใส แบคฮยอนสลับกับตอบโดเมนพวกเมะเง่นทั้งหลายไปด้วย แต่พอจังหวะที่ @Cyx61 ตอบกลับมา แบคฮยอนก็รีบกลับมาตอบกลับทันทีในวิต่อวิอย่างฉับไว มันไม่ได้เป็นเพราะอีกฝ่ายคือเรียลชาย แต่มันก็มีส่วนนั่นแหละ มันมีอะไรน่าสนใจหลายๆอย่าง จนทำให้แบคฮยอนเลือกที่อยากจะทำความรู้จัก หรือสนใจมากกว่านี้


@Cyx61 : อยู่ชลเหรอ? 

@Babybxx04 : รู้ได้ไงอะ.. 

@Cyx61 : ก็เห็นอัพรูปบางแสน ผมจำทะเลบางแสนได้ 

@Babybxx04 : นี่ส่อง? โว๊ะ! แบบอาจจะไปเที่ยวก็ได้ป่ะ 

@Cyx61 : 55 จะตามไปเ* ็ด 

@Babyxx04 : แม่งงงงง หื่นชิบหายเลยอะ! เด็กบ้าอะไรว่ะ 

@Cyx61 : ไม่ชอบเหรอ 

@Babybxx04 : ผมจะไปนอนแล้ว ง่วง  

@Cyx61 : อืม ไว้คุยกัน ฝันดีคับ :) 


จบบทสนทนากับประโยคฝันดีธรรมดา ที่มันไม่ธรรมดา คืนนี้ที่มันเหงาเปล่าเปลี่ยวแปรเปลี่ยนความเหงาในหัวใจของคนขี้เหงาอีกครั้ง หลับตาลงไปพร้อมรอยยิ้มแสนสุข รู้สึกว่าไม่เคยยิ้มได้อย่างนี้กับใครซักคนมานานแค่ไหนแล้ว ไม่รู้ว่าที่สุขนี้กำลังสุขกับความขี้เหงาขี้เง่นของอีกคนรึเปล่า แต่รู้สึกว่ากำลังยิ้มได้เพราะคนแปลกหน้าคนนี้ 


แต่จะคุยไปได้นานแค่ไหนกันนะ...เราจะคุยกันแบบนี้ไปได้อีกนานแค่ไหนกัน 

หรืออาจจะคุยแค่ผ่านๆเหมือนที่ผ่านๆ.. ไม่อยากจะคิดอนาคตเลย แค่คุยไปเรื่อยๆก็ได้ 

ไม่ได้คิดจะจริงจังอะไรกับคนในบอทอีกต่อไปแล้วหรอกหน่า 

ฝันดีนะเจ้าแบคกี้  













@Babybxx04 : มอนิ่งเด็กหื่น ตื่นยังเนี้ย : 06.30  

@Cyx61 : ตื่นแล้ว : 14.40 

@Babybxx04 : ตื่นอะไรป่านนี้เนี้ย บ่ายไหนไปแล้ว : 14.40 

@Cyx61 : บ่ายเมื่อไหร่ละ ยังเช้าอยู่เลย : 14.55 

@Babybxx04 : มันบ่ายจะบ่ายสามไปแล้ว : 14.56 

@Cyx61 : อ่าวเหรอ ที่นี่ช้ากว่าที่นั่น 6 ชั่วโมงอะ : 15.11 



เพราะอีกคนตอบมาแบบแปลกทำให้เรียวคิ้วบางๆขมวดเข้าหากันด้วยความสงสัย  

"อะไรว่ะ ที่นั่นช้ากว่าที่นี่ 6 ชั่วโมง ไม่ได้อยู่ไทยเหรอ" 



@Babybxx04 : หืมนายไม่ได้อยู่ไทยเหรอ 

@Cyx61 : อืม ใช่ 

@Babybxx04 : ถามได้มั้ย ว่าที่ไหน ทำอะไร 

@Cyx61 : เจนีวา ผมต้องมาทำงานใช้หนี้อะ 

@Babybxx04 : โห จริงๆ วัยของนายควรต้องเรียนป่ะว่ะ ทำไมอายุแค่นี้ต้องมาทำงานใช้หนี้  


สีหน้าที่ดูเศร้าอุบ อดคล้อยตามไม่ได้เลยกับประโยคเศร้าสลดที่อีกคนบอก ตอนแรกที่เดาไว้ คือลูกพวกคนรวยๆ แล้วพ่อแม่ส่งให้ไปเรียนที่ไกลๆ เรียนต่างประเทศ ซึ่งคนฐานะปานกลางอย่างเราๆ ไม่มีโอกาสได้ไปเรียนไกลๆหรอก แต่ทำไมพอได้ฟังแค่ประโยคๆเดียว ทำไมมันฉุดให้ฉันเศร้าขนาดนี้นะ 


@Cyx61 : ไม่อะ ไม่เป็นไร อันที่จริงผมไม่ชอบเรียนอยู่แล้ว 

@Babybxx04 : เศร้าอะ 

@Cyx61 : เศร้าทำไม ผมไม่เห็นจะใส่ใจอะไรมากมาย มันสนุกดี 
@Cyx61 : (ส่งรูปภาพ)

@Babybxx04 : เชี่ยยยยยย!! เอาอีกแล้ว!!!


ลั่นคำหยาบใส่แชท พวงแก้มเปลี่ยนสีร้อนระอุ เมื่ออีกคนส่งรูปที่ถ่ายตั้งแต่ท่อนเอวลงไปเป็นเรียวขาโก่งๆช่างดูยั่วยวน บ่งบอกว่าอีกคนเพิ่งตื่น มีผ้าห่มหนาๆพาดไว้แถบบริเวณหน้าขา อีกคนสวมใส่บ็อกเซอร์ แต่ความใหญ่ตุงมันทะลุหัวบ๊วยชมพูๆออกมาจ๊ะเอ๋ตรงขอบบ็อกเซ่อร์ให้ได้เห็น รีบเอามือถือแนบไว้หน้าอกทันที ก่อนที่จะหันซ้ายหันขวา อยู่ในที่สาธารณะกลัวว่าใครจะเห็นแล้วหาว่าตัวเองโรคจิต


@Cyx61 : เช้าๆมันชอบแข็งอะ โคตรงอแงทุกเช้า  
@Cyx61 : ขอดูนมหน่อยดิ 

@Babybcc04 : บ้าเหรอ กลางวันเนี้ยนะ ไม่เอา ผมอยู่ข้างนอก

@Cyx61 : แอบไม่ได้เลยเหรอ 


เมื่อได้เห็นข้อความเด็กเง่นในกล่องโดเมน แบคฮยอนหันซ้ายหันขวา ก่อนที่จะหวนใบหน้าหันไปมองผู้เป็นแม่ที่กำลังยืนเลือกแฟ้บอยู่ เพราะตอนนี้เธอกำลังมาซุปเปอร์กับแม่ของเธอ  


"แม่คะ..หนูไปเข้าห้องน้ำแปปนะ"       ขออนุญาตเสร็จสรรพ์ก่อนที่แบคฮยอนจะปลีกตัววิ่งหาห้องน้ำทันที


@Babybxx04 : แปปนึง กำลังเข้าห้องน้ำ 
@Babybxx04 : (ส่งรูปทางเข้าไปห้องน้ำ) 

@Cyx61 : คับ 


เมื่อถึงห้องน้ำหญิงสาวรีบเข้าห้องน้ำห้องที่ว่างทันที  


@Cyx61 : ช้าจัง  

@Babybxx04 : เร่ง ไม่ต้องดูแม่งเลยดีแมะ

@Cyx61 : ขอโทษคับ ฮ่าๆ 


แบคฮยอนจัดการร่นเสื้อยืดตัวเก๋ของตัวเองขึ้นสูง ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ทำไมต้องมาทำตามคำสั่งของคนที่เพิ่งจะคุยเมื่อคืน พลางยกมือถือเครื่องบางขึ้นสูงไปด้วย หาองศากล้องที่พอเหมาะตั้งแต่ลำคอขาวละออจรดกับหน้าท้องแบนราบน่าหลงไหล สำคัญตรงบราลายเชอรี่สีแดงที่กำลังโอบเต้ามหึมาของตัวเอง


แชะ 


@Babybxx04 : (ส่งรูปภาพ) 
@Babybxx04 : แค่นี้พอนะ 

@Cyx61 : อืมมมม 
@Cyx61 : อยากจะเดินเข้าไปถอด
@Cyx61 : ร่นบราลงหน่อยดิ.. อยากเห็นหัวนมอะ 


แก้มร้อนผ่าวไปหมด นี่มาถึงขั้นที่จะต้องถอดชิ้นน้อยเพื่อส่งให้คนแปลกหน้าดูเหรอเนี้ย แบคฮยอนได้แต่จิ้ปากเบาๆอย่างนึกคิด แต่ก็เอาเถอะ ไม่มีอะไรเสียหายหรอก เด็กนี่มันไม่ได้รู้จักเราซักหน่อยนึง ไม่รอช้า ขอบบราถูกร่นลงอย่างเชื่องช้าจนเห็นความใหญ่โตโอหังขาวออร่าน่าสัมผัส  สองนิ้วหนีบเข้าไปที่หัวจุกเพื่อปิดแต่พอที่จะแง้มความชมพูให้อีกคนได้เห็นบ้าง 


@Babybxx04 : (ส่งรูปภาพ) 

@Cyx61 : เชี่ยเอ้ย...โอ๊ยย... ไม่ไหวแล้วโว๊ย 
@Cyx61 : โคตรอยากกระชากมาดูดแล้วเลียให้ร้องดังๆเลยว่ะ


ใครจะรู้ว่าหลังการสนทนา นายCyx61 พลางสำเร็จความใคร่ด้วยมือไปด้วย คนที่ได้อ่านกลับจุดรอยยิ้มออกมากับความหื่นตันหาของอีกคนที่มันชวนให้เธอเขินได้เสมอ 

คิดหน้าตาหื่นๆของมันไม่ออกเลยว่ะ คงจะหน้าตาธรรมดา บ้านๆล่ะมั้ง แต่ก็เอาเถอะ หายเหงาได้ละว่ะ


@Babybxx04 : โอ๊ยยยย ทำไม หื่นขนาดนี้ว่ะ!! 

@Cyx61 : ครางให้ฟังหน่อยคับ 


@Babybxx04 : โว้ยยย อีบ้าา  คนทั้งห้างได้หาว่าผมโรคจิตดิ !! 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น