วันพุธที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2561

Cut ฟิคบอท Ch2 คอลได้ป่ะ?




#2 คอลได้ป่ะ
ส่วนที่โดนแบน






***

ใบหน้าที่แสนง่วงซึนที่กำลังรอคอยใครซักคน เวลาก็ผ่านไปกว่าเที่ยงคืนเกือบจะตีหนึ่งอยู่แล้ว ไหนบอกว่าเที่ยงคืนเลิกงานไง ทำไมถึงยังไม่มาซักที 


 


แล้วทำไมฉันต้องมารอด้วย..  


นัยน์ดวงตาสะลึมสะลือจ้องมองมือถือที่สว่างสไวภายในห้องนอนที่มืดสนิทอย่างเหงาๆ ที่สุดความหนักหน่วงตรงขอบตามันฉุดให้แบคฮยอนหลับตาลงด้วยความง่วง มือบางค่อยๆปล่อยให้มือถือเครื่องบางร่วงลงไปจมหน้าอกตัวเอง






ติ้ง. 

ราวกับว่ามันเป็นนาฬิกาปลุกให้แบคฮยอนสะดุ้งลืมตาตื่นขึ้นโดยอัตโนมัติเมื่อได้ยินเสียงสัญญาณแจ้งเตือน มือเรียวเล็กรีบคว้าโทรศัพท์อีกครั้งนึง หน้าจอสว่างสไวขึ้น เรียวนิ้วสวยๆค่อยๆสไลด์เพื่อนปลดล็อก 


@Cyx61 : นอนยัง? 

@Babybxx04 : ยังอะ ดูซีรี่ย์เพลินๆอยู่


โกหกหน้าตาเฉยทั้งที่เมื่อกี้แทบจมลงไปกับความฝันแล้ว 


@Cyx61 : ผมเพิ่งอาบน้ำเสร็จ 
@Cyx61 : (ส่งรูปภาพ) 


เพราะรูปที่อีกฝ่ายส่งมา ทำเอาแบคฮยอนถึงกับหลุดยิ้ม พวงแก้มร้อนผ่าวออกมาไม่ได้ รูปภาพที่อีกคนถ่ายไหปลาร้าเปียกชุ่มไปด้วยน้ำ ลำต้นแขนที่มันดูล่ำอวดกล้าม นี่เขาตั้งใจจะกให้รู้ว่าเพิ่งอาบน้ำเสร็จ หรือตั้งใจจะวดกล้ามกันแน่นะ


@Cyx61 : (ส่งรูปภาพ)  

@Babybxx04 : เชี่ยยยย!! มีซักวันไหม ที่มึงไม่ถ่ายควยส่งให้กูอะ อีบ้าาา โรคจิตป่ะเหอะ


เพียงครู่ที่แบคฮยอนรู้สึกเขินจนเผลอพูดหยาบใส่อีกฝ่ายออกไป รูปที่อีกฝ่ายส่งมาเมื่อครู่ แท่งทองที่ใหญ่เบ้อเร่อชี้ผงาดแข็งตัวเต็มที่ ถ้าให้ทายด้วยสายตา คงน่าจะ 8 นิ้วได้รึเปล่า อวบยาวอมชมพู เหมือนไซส์ฝรั่งเลยอะ  


@Cyx61 : 55 
@Cyx61 : ทำไมวันนี้พี่ลงรูปติดกัน 2 รูป แค่ผมเห็นร่องนมรูปพี่แล้วมันแข็ง อยากเย็ดพี่ชิบหายเลยว่ะ 

@Babybxx04 : ก็มาเย็ดสิ

@Cyx61 : ปากดี แม่งขี้อ่อยว่ะ 

@Babybxx04 : กล้าบอกไง เพราะนายอยู่เจนีวา มาไม่ได้หรอก แบร่ๆ

@Cyx61 : กลับไปเมื่อไหร่ อย่าให้ผมเจอนะ 

@Babybxx04 : น่ากลัวจัง
@Babybxx04 : (ส่งรูปภาพ)


คนขี้เหงาส่งรูปสองเต้าใหญ่ภายใต้เสื้อนอนสีขาวตัวบางที่ถูกเลิกขึ้นสูงเพียงแค่ครึ่งเต้าเผยให้เห็นลูกพีชชมพูลางๆน่าดึงดูด แค่นี้ก็ทำให้คนหื่นกามตะบะแตกแทบทนไม่ไหวกับรูปสยิวที่อีกคนส่งมาอ่อย ถ่ายสดๆร้อนๆเมื่อครู่ 

แบคฮยอนกล้าแค่ในแชท กล้าก็แค่ในบอท แต่ถ้าชีวิตจริงคงไม่กล้าที่จะไปทำงี้กับใครหรอก ที่กล้าเพราะนี่คือบอท เราต่างไม่รู้จักกันและกัน ไม่เห็นหน้า ไม่รู้จัก เสมือนคนแปลกหน้าที่มาคุยกัน


@Cyx61 : เชี่ยเอ้ยยยย ผมไม่ไหวแล้ว 
@Cyx61 : คอลได้ป่ะ คาทก 

@Babybxx04 : ไม่เอาาา กลัว

@Cyx61 : กลัวอะไร? 


คำถามที่ถูกถามให้อีกคนชะงัก จริงอยู่ที่แบคฮยอนกล้าที่จะทำเรื่องแบบนี้กับคนแปลกหน้าเพียงเพราะเราต่างไม่เผยใบหน้าให้อีกคนรู้ แต่พอมาในถึงจุดที่อีกคนขอคอล ทำเอาหญิงสาวเริ่มหวั่นใจไม่กล้าที่จะคุยกับอีกฝ่าย ที่ผ่านมาไม่เคยคุยกับผู้ชายมานานแค่ไหนแล้ว คุยก็แต่กับพวกเบี้ยนพวกเลส คุยแก้เหงาไปวันๆ ยอมรับว่า พอมาในถึงจุดที่ผู้ชายมาขอคอล มันค่อนข้างที่จะมีความรู้สึกกลัวอยู่หน่อยๆ

  
ก็ไม่กลัวได้ไง คนแปลกหน้าเลยนะ... แถมยังนิสัยจิตๆหื่นๆอีก


@Cyx61 : เงียบไมอะ ทีเมื่อกี้ยังปากดี ฮ่าๆ ตอนนี้แล้วทำมาป๊อด 

@Babyxx04 : ไม่ได้ป๊อดโว๊ย!!
@Babybxx04 : (ส่งรูปภาพ)
@Babybxx04 : แอดแล้วคอลมาเลยมา มีไรให้กลัวว่ะ


หัวใจเต้นตึกตักทันทีเมื่อคิวอาร์โค้ชแอพพลิคเคชั่น Kakao talk ถูกส่งไป พออีกคนพูดเชิงหยามขนาดนี้ อีแบคศรีคนนี้ทนไม่ได้...



ติ้ด..ตึ้ง..ดื๊อ.. 

เพียงไม่นานเสียงสายเข้าจากแอพพลิคเคชั่นดังกล่าวก็ดังขึ้นมา หัวใจหญิงสาวกลับเต้นดังตึกตักสั่นระรัวไปหมดเมื่อเห็นสายเข้าดังกล่าว



"เชี่ย มันคอลมาแล้ว..." 

มือไม้ที่สั่นหนึบไปหมด พยายามคุมโทนประคองมือถือของตัวเองเอาไว้ให้มั่น เรียวนิ้วที่สองจิตสองใจจะตัดสินใจรับดีหรือไม่ แบคฮยอนค่อยๆกลืนก้อนน้ำลายเหนียวๆลงคอเข้าไปอึกใหญ่ ตั้งสติและสมาธิสูดลมหายใจเข้าไปลึกๆ ก่อนที่จะตัดสินใจรับสายปลายทาง


"..." 


(โหล) 


เพียงเสียงหนาทุ้มเอ่ยทักทายปลายสาย หัวใจที่สั่นเร้า กลับยิ่งสั่นเพิ่มเข้าไปอีก ราวกับพายุแผ่นดินไหวที่มันถล่มทลายเมื่อได้ยินน้ำเสียงหนาทุ้มแหบๆ ที่ทำให้คนฟังได้รู้สึกตื่นเต้นและรู้สึกเขินกับเสียงทุ้มๆของอีกคน


มันเรียลชายจริงๆด้วยว่ะ.. 

และแน่นอนว่า สิ่งที่ค้างคาในหัวใจของแบคฮยอนที่ยังคงไม่มั่นใจและยังไม่เชื่อในสิ่งที่อีกคนได้บอก และยังสงสัยในตัวอีกคนว่า เป็นเรียลชายจริงๆเหรอ ที่สุดทุกอย่างมันก็ชัดเจนเมื่อได้ยินเสียงหนาทุ้ม


(ทำไมไม่พูดอะ)      ยิ่งได้ยิน หัวใจยิ่งสั่นแปลกๆ เขินแม้กระทั่งเสียงที่เพิ่งจะได้ยินกันเป็นครั้งแรก เสียงหนาทุ้ม เสียงหล่อๆฟังดูแล้วมีเสน่ห์จนหลงรักไปหมด


"อื่อ..."      น้ำเสียงหวานๆขานตอบกลับออกไป มาถึงในจุดที่เขินจนพูดอะไรไม่ออก 


(อะไรอะ ครางให้ฟังอยู่เหรอ)


"ไม่หื่นซักนาทีได้ม่ะไอ้บ้านี่หนิ" 


(ฮ่าๆ ดุจังเลยอะ) 


"ก็แล้วทำไม"  


ร่างน้อยที่นอนยืดตัวเองบนผืนเตียงค่อยๆพยุงตัวเองให้ลุกนั่งเอนพิงไปกับหัวเตียง รอยยิ้มแสนสุขค่อยๆเผยออกมา สาบานเถอะ ว่าทำไมมันรู้สึกดีแบบนี้ ที่สุดความกลัวได้เลือนลางหายไป เหลือเพียงความเขินอายที่ไม่ค่อยกล้าที่จะพูดต่อกลอนกับอีกคนอะไรมากมาย


(เปล่าคับ เงี่ยนอะ เซ็กส์โฟนกันปะ) 


"หึ ไม่เอาหรอก" 


(ควยของผมมันแข็งปวดไปหมดแล้ว เป็นเพราะพี่ที่ทำให้ควยผมแข็งแบบนี้)  

ยิ่งน้ำเสียงทุ้มๆแหบพร่ามกระซิบประหนึ่งเหมือนตัวจริงมากระซิบกระซาบใกล้ๆใบหูยังไงอย่างนั้น ทำเอาหญิงสาวขนลุกโชกไปหมด


"…"   แบคฮยอนจิ๊ปากด้วยความเคอะเขิน ไอ้พิมพ์คุยหื่นๆไม่เท่าไหร่หรอก

แต่นี่พูดด้วยเสียงอะ มันเพิ่มความตื่นเต้นให้แบคฮยอนเป็นสองเท่า รู้สึกอายไปหมด ยิ่งคุย ยิ่งหื่น ยิ่งไปไม่ค่อยถูก

"ให้ตายเถอะมาแบบนี้กูไปไม่ค่อยถูกเลย นายรู้ไหม ฉันไม่เคยเจอใครหื่นเท่านายมาก่อนเลยว่ะ" 


(งั้นก็เจอซะสิ) 


"กวนตีนเหรอ" 


(เปล่านี่ ฮ่าๆ....  อ๊..อ๊าห์..)  

เพียงสิ้นสุดเสียงหัวเราะทุ้มๆในลำคอ ที่สุดเสียงกระเส่าทุ้มๆก็เผยออกมาให้แบคฮยอนได้ยินจนรู้สึกสยิวไปหมด ถ้าให้เดานาย Pcyx61 คนจะใช้มือสาวความยาวใหญ่ไปด้วย ทำเอาแบคฮยอนถึงกับหลับตาลงทันทีจินตนาการมันไกลทะลุทะลวงชวนให้แบคฮยอนคิดภาพตาม ขนลุกไปหมดแล้ว มือบางพลางขยับไปตามกางเกงขาสั้นขาบานๆของตัวเอง บีบขย้ำเป้าเบาๆ แล้วบีบไปตามไต่ตามตามทรวงอกอย่างเร้าอารมณ์ มันปฏิเสธไม่ได้เลยว่า พอเริ่มคุยกับนาย Cyx61 แบคฮยอนกำลังหงี่อีกรอบ... 


เสียงครางทุ้มๆซี๊ดเสียวของอีกฝ่ายยังคงดังอย่างไม่ผ่อนปรนเป็นเสียงลมแผ่วที่ผ่านสมอล์ทอล์คให้แบคฮยอนได้ยินจนรู้สึกสยิวไม่จางหาย


(พี่เคยโดนเย็ดป่ะ) 


"ถามทำไม" 


(อยากรู้ไง) 


"ก็.. กับผู้ชายอะไม่เคย เคยมีแต่แฟนเก่าที่เป็นเลสอะ" 


(หึ ผมอยากให้พี่โดนควยของผมจนพี่ลืมนิ้วพวกนั้นไปเลย)


แก้มที่ร้อนแดงๆเริ่มมีปฏิกริยาเขินอายอีกระรอก ไม่เคยเจอคนหน้าด้านหน้าหื่นขนาดนี้มาก่อน ให้ตายเถอะ นี่เขากำลังคุยอยู่กับใครกันแน่เนี้ย ชักอยากจะเห็นหน้าเจ้าของเสียงนี่จริงๆ


"อื้มมมมม เห็นของมึงแล้ว กูอยากโดนเย็ดแรงๆเหมือนกันอะ"

ไม่รู้แบคฮยอนจะตอบยังไงเลยตอบหื่นๆกลับไป แต่ความจิตอีกคนในสายแบบนี้ต้องใช้กฏ จิตมา จิตกลับไปเลย ไม่แคร์และไม่กลัวหรอก


(หึๆ)  

ทำเอาอีกคนถึงกับหัวเราะหึอยู่ในลำคอกับสิ่งที่อีกคนพูดออกมา ยิ่งแบคฮยอนพูดเร้าแบบนี้ เขากลับยิ่งต้องการผู้หญิงแปลกหน้าขี้อ่อยคนนี้มากแค่ไหน แบคฮยอนต่อสายหูฟังเป็นที่เรียบร้อย ก่อนที่จะวางมันลงไว้ข้างกายเพื่อฟังเสียงหนาทุ้มที่ฟังดูแล้วมีเสน่ห์ให้ได้ชัดเต็มสองรูหู 


"แล้วนายอะ เคยไปเย็ดกับใครป่ะ" 


(โตมาขนาดนี้ ไม่เคย ก็คงเป็นตุ๊ดไปแล้วแหละ)


"เหรอ อืม รู้สึกเป็นไง?" 


(ก็มานอนให้ผมเย็ดสิ ผมจะอธิบายความรู้สึกทั้งหมดให้ฟัง) 


ยิ่งพูดเรื่องสยิว ลูกพีชนิ่มๆที่แบคฮยอนกำลังเขี่ยคลึงอยู่มันค่อยๆแข็งชันต้านนิ้วตัวเอง พลางบีบเต้าเต็มฝ่ามือจนรู้สึกเสียวซี๊ดไปหมด ฝ่ามือเล็กๆพลางเร้าอารมณ์ไปด้วย เม้มริมฝีปากกลั้นความรู้สึกเมื่อข้างล่างเริ่มเปียกแฉะ หน้าที่ประจำที่แบคฮยอนคุ้นเคยเริ่มทำงาน สองเรียวนิ้วค่อยสอดแทรกถูเม็ดแตดขยี้ความเสียวซ่านจนกระตุกเกร็งไปหมด ถ่างเรียวขาออกกว้างโดยอัตโนมัติตามจังหวะสองนิ้วที่กระแทกเข้าออกถี่ๆ อารมณ์สุดสยิวที่แบคฮยอนกำลังส่งต่อให้กับตัวเอง


(เสียงอะไรอะ) 


"ห้ะ เสียงอะไรเหรอเหรอ"  

น้ำเสียงหวานๆที่ดูอ่อนยวบยาบแตกต่างกับเสียงที่ดูหนักแน่นในห้วงเวลาก่อนหน้านี้ มันทำให้คนในสายเริ่มมันใจได้ทันทีว่า แบคฮยอนกำลังทำการใดอยู่


(เสียงเหมือนพี่กำลังเบ็ดตัวเองอยู่อะ)


"..." 

สองนิ้วที่กำลังกระแทกถี่ๆกลับหยุดนิ่งชั่วขณะเมื่ออีกคนจับได้ว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ ไม่นึกว่าเสียงความเปียกหนึบจะส่งต่อให้อีกคนได้ยินมันอย่างชัดเจน ทั้งที่แบคฮยอนพยายามกลั้นเสียงครางเอาไว้ไม่ให้มันเล็ดลอดออกมา แต่ลืมไปเสียสนิทเลยว่า ยิ่งเปียกแฉะเท่าไหร่ มันยิ่งส่งเสียงความหนึบหนับเฉอะแฉะจนคนในสายได้ยิน 


เสียงหนาทุ้มที่กำลังหัวเราะเบาๆในลำคอเมื่อจับผิดแบคฮยอนได้ ความหื่นกระหายเริ่มขึ้นไม่มีที่สิ้นสุด


(วีคอลได้ป่ะ ทำเมื่อกี้ให้ผมดูหน่อยได้ไหม?) 





ไรท์ปรับลดทอนเนื้อหาจากเว็บให้เหมาะสม 
นี่เป็นเพียงส่วนที่โดนแบนเท่านั้นนะ ไม่ได้เป็นฉาก Cut Nc เต็มตอนจ้า

1 ความคิดเห็น:

  1. The 10 Best Slot Machines You'll Have On Planet Hollywood - Dr.
    The 논산 출장샵 10 Best 평택 출장샵 Slot Machines You'll Have On Planet 남원 출장안마 Hollywood · 1. XS Las Vegas' Best Video Slots · 2. 정읍 출장마사지 Superlotto · 3. Desert 군산 출장안마 Diamonds · 4.

    ตอบลบ